Lễ khai mạc Chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016

Doanh nhân, Hội nhập | 09:29:22 02/12/2016

TNV - Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016, chiều nay 01/12 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra sự kiện mở màn: Bấm nút khai trương Chuỗi Sự kiện hưởng ứng Ngày Mua sắm trực tuyến.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa phát biểu khai mạc buổi lễ. Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa phát biểu khai mạc buổi lễ.

Lãnh đạo các Bộ, ban, ngành và đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu đã ấn nút khởi động cho sự kiện Online Friday 2016 và kích hoạt trang deal.onlinefriday.vn – website bao gồm các sản phẩm với mức khuyến mại lớn dành riêng cho chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa chia sẻ:  Chuỗi sự kiện Online Friday nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt. Chương trình có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hóa dịch vụ, đơn vị chuyển phát đến các Ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp tăng cường tính kết nối giữa các khâu trong một chu trình thương mại, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.

anh 2

Tại không gian phố đi bộ Tượng đài Lý Thái Tổ từ 18h00 ngày 01/12 đến hết 03/12/2016, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng TMĐT cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trò chơi để nhận mã khuyến mại tại các gian hàng. 25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo dự kiến thu hút sự tham gia của khoảng 40.000 người dân tham gia trong suốt 03 ngày diễn ra sự kiện.

anh 3 Nhiều thương hiệu nổi tiếng tham gia sự kiện.

Trong khu vực diễn ra sự kiện, có sân khấu chính, Bức tường vui nhộn (Funky Wall) và các gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng điển hình như Lazada, Tiki, Sendo, Adayroi, Viettel, Acer,.. Hoạt động khuyến mãi offline năm nay sẽ có sự tham gia của các chuỗi cửa hàng Omni-Channel (mô hình bán hàng cả online và offline) như Thế giới Di động, FPT Shop, Nguyễn Kim, Viễn Thông A... và các trung tâm thương mại Vincom,  hệ thống siêu thị AEON Mall… cũng tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình.

anh 5

Chuỗi sự kiện Online Friday do Cục TMĐT và CNTT phối hợp với Hiệp hội TMĐT Việt Nam, Báo Vnexpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ, đồng hành cùng đối tác thanh toán Napas, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hóa dịch vụ, đơn vị chuyển phát đến các Ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp tăng cường tính kết nối giữa các khâu trong một chu trình thương mại, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng TMĐT chuyên nghiệp.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam