Lễ thắp sáng cây thông Noel ý nghĩa tại JW Marriott Hanoi

Du lịch, Hồn việt | 18:19:49 03/12/2016

TNV - 18h30 ngày mùng 1/12, JW Marriott Hanoi đã khai mạc Lễ Thắp Sáng cây thông Noel  với sự tham gia của 118 trẻ em tới từ 3 cơ sở nuôi dưỡng trẻ em mồ côi: Làng trẻ em Birla Hà Nội, Làng trẻ Hữu Nghị, Trung tâm bảo trợ xã hội và khách mời.

Các em nhỏ được tham gia nhiều hoạt động thú vị, bổ ích trò chơi đất nặn, tập làm bánh quy gừng, chơi lâu đài phao, và tập nghệ thuật gấp giấy (Origami), cũng như được thưởng thức bữa tối ấm cúng tại nhà hàng JW Café.

 Tổng Giám Đốc – Mark Wielen khách sạn nặn đất cùng các em nhỏ Tổng Bếp Trưởng hướng dẫn các em nhỏ làm bánh quy gừng
Tổng Giám Đốc – Mark Wielen khách sạn nặn đất cùng các em nhỏ Tổng Bếp Trưởng hướng dẫn các em nhỏ làm bánh quy gừng

 

Các em nhỏ khám phá nghệ thuật gấp giấy Các em nhỏ khám phá nghệ thuật gấp giấy

Buổi lễ với sự góp mặt của dàn hợp xướng từ 35 em nhỏ mồ côi và 10 nhân viên khách sạn đoạt giải Giọng Ca JW đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách mời.

Dàn hợp xướng từ nhân viên khách sạn Dàn hợp xướng từ nhân viên khách sạn

Buổi lễ trở nên thú vị khi các em nhỏ chào đón sự xuất hiện đặc biệt của Ông già Noel trao các ngôi sao điều ước của chính mình.

Ông già Noel trao các ngôi sao điều ước cho các bé Trao các ngôi sao điều ước cho các bé cùng Tổng giám đốc

Tổng Giám Đốc – Mark Wielen khách sạn nặn đất cùng các em nhỏ Tổng Bếp Trưởng hướng dẫn các em nhỏ làm bánh quy gừng Tổng Giám Đốc – Mark Wielen khách sạn nặn đất cùng các em nhỏ Tổng Bếp Trưởng hướng dẫn các em nhỏ làm bánh quy gừng

Hiện tại, một nửa các ngôi sao đã được hái đồng nghĩa với một nửa các món quà đã được mua cho các em nhỏ.  Tất cả các món quà sẽ được tổng hợp và chuyển tới các em vào đầu tháng 1. Sự kiện tối qua đã thu hút sự chú ý của khách mời và cộng đồng bởi ý nghĩa đầy tính nhân văn của buổi lễ.

Sự chia tay bịn rịn Sự chia tay bịn rịn

 “Thắp sáng cây thông Noel”, hành động tuy giản đơn nhưng đong đầy ý nghĩa này hy vọng sẽ mang tới niềm vui và hạnh phúc cho các em mùa lễ hội năm nay.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam