"Đây là cuộc thi rất tốt để kết nối các ý tưởng, giải pháp, mô hình kinh doanh về bất động sản"

Doanh nhân, Khởi nghiệp | 16:13:26 04/12/2016

TNV - Đó là chia sẻ của GS.TS Đặng Hùng Võ - Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường  về cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao bất động sản - R-STAR do Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội và website Batdongsan.vn phối hợp tổ chức.

463GS-Dang-Hung-Vo-ndh

GS.TS Đặng Hùng Võ

GS.TS Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường cho biết: Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp có vốn nhưng thiếu ý tưởng, và cũng có rất nhiều người có ý tưởng nhưng thiếu nơi ứng dụng. Đây là cuộc thi rất tốt để kết nối các ý tưởng, giải pháp, mô hình kinh doanh về bất động sản của những cá nhân, đội nhóm với người doanh nghiệp có nhu cầu.

hatonvinh

GS.TS Hà Tôn Vinh

GS.TS Hà Tôn Vinh - Chủ tịch Tổ hợp Giáo dục Stellar Managemen thì nhận định: “Ở Mỹ và nhiều nước khác như Nhật, Israel, Hàn Quốc, Singapore họ đã đưa Khởi nghiệp thành một hệ sinh thái. Nó thúc đẩy mạnh mẽ nền kinh tế. Nhưng ở Việt Nam vẫn còn hiểu sai và có vẻ muốn thúc đẩy thanh niên mới ra trường chưa có kinh nghiệm mở doanh nghiệp. Điều này là không nên. Chính vì thế, cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao Khởi nghiệp Bất động sản sẽ là cuộc thi giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về khởi nghiệp, nhất là các bạn trẻ để từ đó có định hướng đúng đắn hơn, tránh được những rủi ro trên con đường lập nghiệp của mình”.

tran_ngoc_chinh

Ông Trần Ngọc Chính

Ông Trần Ngọc Chính - Nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng, Chủ tịch Trung Ương Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao ý tưởng của cuộc thi này. Nó sẽ giúp nhiều người kinh doanh bất động sản có cơ hội bày tỏ những ý tưởng, giải pháp, công nghệ của mình. Nó cũng thúc đẩy cho dịch vụ kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp hơn. Các thông tin mua bán trên thị trường trở nên minh bạch và xác thực hơn hơn nhờ những nhà kinh doanh bất động sản được đào tạo thay đổi tư duy”.

566_n

Các chuyên gia chia sẻ trong 1 talk Show về khởi nghiệp bất động sản, một sự kiện trong chuỗi hoạt động của cuộc thi

Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/10/2016 đến 15/1/2017, kết thúc là một đêm trao giải trang trọng tôn vinh những Gương mặt sáng giá, có ý tưởng hay nhất. Cuộc thi quy tụ kết nối các chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ, đào tạo về bán hàng, marketing, công nghệ và đầu tư kinh doanh bất động sản… Đây là cơ hội rất tuyệt vời để nâng tầm nghề nghiệp chuyên môn và gia tăng sự hiểu biết, tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam…

Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam