15/12 hạn chót nhận hồ sơ Tìm kiếm Ngôi sao Bất động sản - RSTARS

Doanh nhân, Khởi nghiệp | 16:38:49 06/12/2016

TNV - Nhằm góp phần thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp theo Chủ trương và Định hướng về Quốc gia khởi nghiệp của Nhà nước; tôn vinh và Quảng bá những Ý tưởng, Giải pháp sáng tạo, đột phá, đem đến những động lực mới cho ngành Bất động sản; Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Tiếp thị Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao Bất động sản - RSTARS” lần thứ nhất, năm 2016.

ttts

Đối tượng dự thi là: những bạn trẻ có mong muốn và ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản; Những người yêu thích các công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản như môi giới, tiếp thị, bán hàng và tư vấn bất động sản. Không giới hạn độ tuổi, vị trí địa lý và quốc tịch của những người tham gia; Những doanh nghiệp và tổ chức hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Bài dự thi tập trung vào 5 lĩnh vực sau đây: Kinh doanh và Đầu tư Bất động sản, Dịch vụ Bất động sản, Công nghệ thông tin ứng dụng trong lĩnh vực Bất động sản, Nguồn nhân lực Bất động sản, Giải pháp Bất động sản Xanh.

Giải thưởng cuộc thi bao gồm tiền mặt và hiện vật: 01 Giải nhất (R – STAR ): 50 triệu, 01 Giải nhì: 30 triệu; 01 Giải ba: 20 triệu; 03 Giải khuyến khích: 10 triệu; 06 Giải chuyên ngành ( 20 triệu ).

Thể lệ chi tiết về cuộc thi The-le-cuoc-thi.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam