Khai mạc Triển lãm Quốc tế về an ninh 2016

Doanh nhân, Hội nhập | 11:36:36 07/12/2016

TNV - Sáng ngày 7/12, đã diễn ra Triển lãm quốc tế về An ninh 2016 – Homeland Security Expo 2016 trong hai ngày mùng 7 và mùng 8 tại Hà Nội .

Trong khuôn khổ 2 ngàydiễn ra sự kiện, Homeland Security Expo 2016 có sự tham dự của 50 gian hàng với 40 đơn vị trưng bày đến từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực An ninh – Quốc phòng như Nga, Mỹ, Ấn Độ, Đức, Đan Mạch, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản…và Việt Nam. Cùng hai khu gian hàng quốc gia của Liên bang Nga và Cộng hòa Czech. Cũng tại triển lãm có rất nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực an ninh, an toàn, quốc phòng cũng có mặt. Tiêu biểu như: KB radar, Emirates Special, Vehicle, Digital Barriers, GDMS, Convidence. Reeco Tech. CPRO Vietnam, Tecotec Việt Thắng…

ảnh 1: Ông Nguyễn Đình Long – Giám đốc Công ty TNHH Eifec phát biểu khai mạc Triển lãm Ông Nguyễn Đình Long – Giám đốc Công ty TNHH Eifec phát biểu khai mạc Triển lãm

Đây là lần đầu tiên Triển lãm Homeland Security Expo được tổ chức tại Việt Nam.Thông qua sự kiện này sẽ là nơi thiết lập các mối quan hệ mới, là cầu nối để các đợn vị trong ngành có thể trực tiếp trao đổi kinh nghiệm, giao lưu công nghệ và giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng.

 Lễ cắt băng khai mạc Lễ cắt băng khai mạc

Triển lãm cũng là nền tảng quan trọng giúp kết nối nhà sản xuất, phân phối và người sử dụng trao đổi kinh nghiệm thực hành, thảo luận chuyên sâu về lĩnh vực an ninh – quốc phòng. Đồng thời Triển lãm cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh, tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư giữa các quốc gia, các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn cầu.

anh 5

anh 3

Các gian hàng tham gia Triển lãm. Các gian hàng tham gia Triển lãm.

Homeland Security Expo 2016 hy vọng sẽ là sự kiện mở màn chuỗi các chương trình được tổ chức thường niên giúp mang tới những giải pháp, trang thiết bị, công nghệ, kiến thức và các sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam