Việt Nam tổ chức Hội chợ quốc tế về công nghệ môi trường và sản phẩm sinh thái 2017 tại Việt Nam ( EPIF 2017)

Doanh nhân, Hội nhập | 16:45:21 13/12/2016

TNV - Với chủ đề “Công nghệ và sản phẩm xanh – Hành động cho tương lai”, EPIF 2017 do Tổ chức năng suất Châu Á (APO), Viện Năng suất Việt Nam – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tổng cục môi trường và Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Hội chợ toàn cầu tổ chức.

Hitachi

Hội chợ triển lãm về sản phẩm sinh thái ( EPIF) được tổ chức Năng suất Châu Á – APO khởi xướng từ năm 2004 và được tổ chức tại các nước thành viên APO nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và cộng đồng về năng suất và phát triển bền vững thông  qua sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thân thiện với môi trường. Với sứ mệnh là nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững – nâng cao năng suất kết hợp hài hòa với vấn đề bảo vệ môi trường cũng như đảm bảo sự cân bằng xã hội, APO đã và đang cùng các Chính phủ của 20 quốc gia và nền kinh tế thành viên, trong đó có Việt Nam nỗ lực phổ biến khái niệm về sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường trong khu vực.

Fashion show

Đặc biệt EPIF 2017 còn có sự phối hợp tổ chức của Triển lãm quốc tế về Công nghệ năng lượng và môi trường (ENTECH VIETNAM 2017 - Triển lãm đã được tổ chức thành công tại Hà Nội từ năm 2009) do Công ty Global Expo và Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan - BEXCO tổ chức dưới sự bảo trợ của Thành phố Busan - Hàn Quốc. Đây là một điểm mới của EPIF. Hội chợ triển lãm EPIF 2017 dự kiến sẽ thu hút khoảng 250 tổ chức, doanh nghiệp có các sản phẩm sinh thái, công nghệ môi trường ở trong nước và quốc tế tham gia trưng bày tại Hội chợ triển lãm với khoảng 400 gian hàng, trên tổng số 8000m2  mặt bằng.

Em be

Các sản phẩm tham gia triển lãm bao gồm 5 lĩnh vực: Nguyên liệu sinh thái như thép kim loại, vật liệu Polimer, các nguyên liệu thiên nhiên như gốm xây dựng, thủy tinh, vật liệu composit, các hóa chất; Phụ kiện, linh kiện sinh thái phục vụ các ngành công nghiệp xây dựng điện, điện tử, bán dẫn, ô tô, bao bì...; sản phẩm sinh thái như đồ gia dụng, ô tô, vật dụng chuyên chở, thiết bị công nghệ, đồ gỗ, đồ thêu; Dịch vụ sinh thái như bảo dưỡng, làm sạch công nghiệp, dịch vụ tái sử dụng và tái chế, dự án bảo vệ môi trường; Công nghệ môi trường: Xử lý rác thải, nước thải sinh hoạt và công nghiệp, xử lý khí thải, xử lý chất thải nguy hại, thiết bị quan trắc sinh học, công nghệ sinh học...

Bên cạnh đó còn có các hoạt động, sự kiện bên lề: Diễn đàn quốc tế về môi trường và kinh tế; Hội thảo về công nghệ môi trường; Giải chạy về môi trường; Cuộc thi vẽ tranh “ Trẻ em với môi trường”; Chiếu phim về khoa học môi trường, Cuộc thi tìm hiểu về sản phẩm sinh thái và công nghệ môi trường...

Hội chợ quốc tế về công nghệ môi trường và sản phẩm sinh thái 2017 tại Việt Nam (EPIF 2017) sẽ được tổ chức từ ngày 11 đến 13/5/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp Hồ Chí Minh.

Bùi Hạnh

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam