Vệ Sĩ Sài Gòn ra mắt tấn tượng với dàn sao khủng

Giải trí, Văn hóa | 10:50:48 14/12/2016

TNV - Sau buổi ra mắt hoành tráng tại tp. HCM, tối qua (13/12/2016) bộ phim bom tấn hài hành động đầy hứa hẹn Vệ Sĩ Sài Gòn đã đến với thủ đô Hà Nội trong sự kiện giới thiệu phim đầy ấn tượng tại CGV Vincom Bà Triệu, với sự tham gia của dàn diễn viên đầy saotrong phim cùng đông đảo khách mời báo chí và các nghệ sĩ.

 Khi Sài Gòn hiện đại bỗng chốc được thu nhỏ lại thành sân khấu buổi ra mắt phim Vệ Sĩ Sài Gòn.

 Đúng như tinh thần của tên phim <Vệ Sĩ Sài Gòn>, một Sài Gòn thu nhỏ được tái hiện lại vô cùng hoành tráng với những toà nhà cao tầng, và những anh chàng vệ sĩ bảnh bao đứng bảo vệ xung quanh. Thay cho thảm đỏ quen thuộc là thảm xanh trẻ trung, hiện đại tạo cho buổi ra mắt phim một nét hấp dẫn rất riêng vô cùng nổi bật, biểu tượng của một Sài Gòn năng động, hội nhập và phát triển. Sài Gòn nhộn nhịp còn được thể hiện qua màn trình diễn sôi động của hơn 30 vũ công trẻ cùng sự góp mặt vô cùng đặc biệt của toàn bộ dàn diễn viên bao gồm Thái Hoà, Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Diệp Lâm Anh và Khương Ngọc.

image011

Dàn sao của "Vệ Sĩ Sài Gòn" xuất hiện thật ấn tượng và nổi bật.

Khác biệt với đêm họp báo trong tp. HCM, đoàn phim VỆ SĨ SÀI GÒN xuất hiện tại thủ đô Hà Nội với vẻ ngoài hết sức chuyên nghiệp: toàn bộ dàn sao khoác lên mình trang phục với tông màu đen đậm chất “vệ sĩ”!. Những bóng hồng trong phim Chi Pu và Diệp Lâm Anh đặc biệt thu hút sự quan tâm của báo chí, hai người đẹp được “bộ đôi vệ sĩ bá đạo” Thái Hòa – Kim Lý cùng với “sếp” Diễm My, Khương Ngọc và Đạo diễn người Nhật Ken Ochiai tháp tùng đi lên sân khấu để chào và giao lưu với báo chí và khán giả. Cả khán đài như vỡ oà trong không khí rộn ràng và vui vẻ khi đoàn phim chia sẻ về những kỷ niệm đóng phim khó quên. Đặc biệt, khán giả đã bất ngờ với sự duyên dáng và dễ gần của đạo diễn điển trai người Nhật Ken Ochiai. Buổi họp báo không chỉ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông mà còn cả những tên tuổi vô cùng “hot” như Andrea, An Japan, MC Đức Bảo, Hạnh Sino, Vương Anh, Kiều Phạm, Phùng Hoa Hoài Linh,…

image012 (1)

Cùng cười nghiêng ngả và trầm trồ với những màn hành động hài bá đạo của Vệ Sĩ Sài Gòn.

VỆ SĨ SÀI GÒN là sự trở lại vô cùng ấn tượng của “ông hoàng phòng vé” Thái Hoà. Không những khiến khán giả ngả nghiêng với những câu thoại hài hước, cử chỉ dí dỏm mà Thái Hoà còn làm người hâm mộ ngạc nhiên bởi những màn hành động vừa đẹp mắt, vừa cười ra nước mắt. Nam tài tử Kim Lý góp phần tung hứng cho những tràng cười sảng khoái với Thái Hoà, dù vẫn không quên đốn tim khán giả bằng vẻ nam tính và khả năng đóng hành động rất tốt. Chắc chắn người hâm mộ sẽ không hối tiếc khi chứng kiến sự trưởng thành trong lối diễn xuất của hai thần tượng của giới trẻ Chi Pu và B Trần. Fans của Chi Pu sẽ rất thú vị với những cảnh tình cảm của cô và Kim Lý còn Bê Trần sẽ khiến cho khán giả bất ngờ bởi một vai khó và nhiều đất diễn mà anh đã làm rất tốt. Đặc biệt, những khán giả yêu âm nhạc sẽ hài lòng khi rất nhiều ca khúc cả Việt Nam và quốc tế được sử dụng trong phim một cách duyên dáng và đáng nhớ. VỆ SĨ SÀI GÒN là một phim giải trí đáng xem cuối năm nay bởi đây là sự mới lạ giữa một ê-kíp quốc tế song vẫn giữ được nét duyên hài của Việt Nam.

VỆ SĨ SÀI GÒN là siêu phẩm hài hành động liên quốc gia, kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của cặp đôi vệ sĩ bá đạo trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất sự nghiệp vệ sĩ. Được sản xuất bởi ê-kip quốc tế nổi tiếng và quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt như: Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng "Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa,VỆ SĨ SÀI GÒN"hứa hẹn" sẽ là một trong những bộ phim đáng xem nhất dịp Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm 2016.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam