Trung tâm Hô hấp – Bệnh viện Bạch Mai 35 năm xây dựng và phát triển

Doanh nhân, Hội nhập | 14:51:00 20/12/2016

TNV - Sáng ngày 20/12, Trung tâm Hô hấp tổ chức lễ Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (1981–2016) tại Hội trường Lớn, tầng 2 nhà P, bệnh viện Bạch Mai, thành phố Hà Nội.

Trung tâm Hô hấp tiền thân là Khoa Hô hấp, luôn gắn bó và đồng hành với sự phát triển của Bệnh viện Bạch Mai trong suốt chiều dài lịch sử. Kế thừa và phát huy truyền thống của Khoa Hô hấp, trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, ngày nay Trung tâm Hô hấp đã trở thành một trong những cơ sở điều trị các bệnh hàng đầu cả nước, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân, được bạn bè đồng nghiệp trong nước và Quốc tế đánh giá cao.Đây là cơ sở đầu ngành trên cả nước điều trị các bệnh về hô hấp. Trong những năm qua, các bác sĩ tại Trung tâm Hô hấp Bệnh viện Bạch Mai đã triển khai hàng loạt kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân hiểm nghèo.

anh2 Các bác sĩ Trung tâm Hô hấp đang thực hiện 1 ca rửa phổi hoàn toàn.

Trong 5 năm gần đây, Trung tâm đã thực hiện thành công và làm chủ nhiều kỹ thuật cao, góp phần điều trị cứu sống kịp thời nhiều người bệnh, giúp họ trở lại cuộc sống với gia đình và xã hội. Trung tâm đã có nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính, giảm phiền hà cho người bệnh và tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế, đón tiếp rất nhiều đoàn khách từ các nước đến trao đổi học tập, công tác. Đa số cán bộ của Trung tâm đã được học tập, tham quan ở nước ngoài.Nhiều thầy thuốc đã hoàn thành tốt các khóa học nâng cao trình độ dài và ngắn hạn ở trong và ngoài nước,…Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Y tế và bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích đó. Tập thể và nhiều cán bộ Trung tâm đã được nhận các danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Ytế,Ủy ban nhân dân nhiều tỉnh, thành phố và Giấy khen của Bệnh viện Bạch Mai.

Để tiếp nối những thành tích đã đạt được, tập thể cán bộ nhân viên Trung tấp Hô hấp đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để có thể phát huy tối đa truyền thống và tạo ra những bước phát triển đột phá trong thời gian tới nhằm xây dựng Trung tâm trở thành một trong những Trung tâm chuyên sâu về Hô hấp hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Bệnh viện Bạch Mai – Bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên của cả nước, là địa chỉ tin cậy của nhân dân và bạn bè Quốc tế.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam