Barca “đè bẹp” Hercules

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:36:12 22/12/2016

Kết quả bóng đá hôm nay 22/12: được chơi trên sân nhà Nou Camp, Barca đã “huỷ diệt” Hercules với tỷ số 7-0 ở lượt về Cup nhà Vua Tây Ban Nha.

Barca "đè bẹp" Hercules với tỷ số 7-0 trên sân nhà Nou Camp.( Ảnh: Getty) Barca "đè bẹp" Hercules với tỷ số 7-0 trên sân nhà Nou Camp.( Ảnh: Getty)

Ở trận lượt về vòng knock-out Cup nhà Vua Tây Ban Nha, “Gã khổng lồ xứ Catalan” đã giành chiến thắng 7-0 trước Hercules và tổng tỷ số sau 2 lượt trận đi và về là 8-1 nghiêng về phía Barca.

Tại giải bóng đá cao nhất nước Đức, Bayern cũng đã đánh bại đội cạnh tranh ngôi đầu- Leipzig với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp “Hùm xám xứ Bavaria” đứng vững ngôi đầu Bundesliga với 39 điểm và hơn Leipzig 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, PSG cũng đã “huỷ diệt” Lorient với tỷ số 5-0, qua đó tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Nice khi 2 đội chỉ còn cách nhau 5 điểm.

Ngoài ra, tại Serie A, Inter Milan cũng đã vượt qua Lazio với tỷ số 3-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza, bằng các pha lập công của Ever Banega và cú đúp của Mauro Icardi./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam