Sương mùa Xuân

Sao trẻ, Thời trang | 19:53:26 23/12/2016

TNV - Lấy cảm hứng từ những giọt sương ban mai của mùa xuân, hoà quyện với màu sắc của cỏ cây, của vạn vật trời đất như đang đắm mình trong vẻ đẹp đầy sức sống của Mùa Xuân , Nhà tạo mẫu tóc Lê Kim Dung ra mắt BST tóc mang tên gọi “Sương mùa Xuân”, là những mẫu tóc mang vẻ đẹp hiện đại, phá cách thể hiện được sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ.

Màu nhuộm thể hiện màu của cây và đất. Màu nhuộm thể hiện màu của cây và đất.

 

Ảnh 4119- Xen giữa màu sương và nắng nhẹ là sắc tím của những bông hoa violet thể hiện được sự mạnh mẽ của thiên nhiên và không gian sớm mai của mùa xuân Xen giữa màu sương và nắng nhẹ là sắc tím của những bông hoa violet thể hiện được sự mạnh mẽ của thiên nhiên và không gian sớm mai của mùa xuân

 

 Màu tóc xanh nhạt quyện với màu của cây, của đất  giống như những giọt sương sớm trong veo của bình minh. Màu tóc xanh nhạt quyện với màu của cây, của đất  giống như những giọt sương sớm trong veo của bình minh.

 

Màu sương xám khói nhẹ hoà quyện với sắc hồng tím pastel tạo nên sự phá cách cho mái tóc. Màu sương xám khói nhẹ hoà quyện với sắc hồng tím pastel tạo nên sự phá cách cho mái tóc. Ảnh 4057-  Màu sương xám khói nhẹ hoà quyện với sắc hồng tím pastel tạo nên sự phá cách cho mái tóc.

Thực hiện: NTM tóc Kim Dung

Photo: Đặng Đức Minh

Make up: Tony Nguyễn

Model: Logan, Lan Hương- kiện tướng Dance sport, Linh Jame Dương, Trang Bùi, Bạch Phụng

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam