Khai trương hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA tại Quảng Ninh

Doanh nhân, Xây dựng thương hiệu | 09:58:21 29/12/2016

TNV - Ngày 28/12, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA chính thức khai trương Siêu thị dự án STDA Hạ Long tại đường 25/4, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

STDA nổi tiếng là thương hiệu phân phối BĐS mạnh tại các thị trường lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM. Với việc phát triển, mở rộng tại Quảng Ninh đánh dấu xu hướng STDA đang nhắm tới chinh phục thị trường BĐS ven biển, đặc biệt, đi sâu vào BĐS nghỉ dưỡng.

STDA là một mô hình sàn giao dịch đặc thù, chuyên tiếp thị, giao dịch các sản phẩm dự án BĐS chất lượng, pháp lý minh bạch ra thị trường. Thương hiệu STDA đã được khẳng định qua việc chiếm lĩnh 34% thị phần phân phối BĐS tại Hà Nội (năm 2015), dự kiến cán mốc 10.000 giao dịch thành công trong năm 2016.Với quy mô phủ khắp toàn quốc cùng bề dày kinh nghiệm kinh doanh BĐS và có nhiều chiến lược tiếp thị hiệu quả cho từng dự án, STDA đã tiếp cận và phân phối hàng triệu sản phẩm BĐS tới tận tay khách hàng.

pic 1

Lễ cắt băng chính thức khai trương Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tại Hạ Long

Việc thành lập STDA Hạ Long là kết quả của một quá trình nhận định và tìm hiểu kỹ lưỡng về thị trường BĐS trong gần hai năm trở lại đây. Thị trường Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng đang trở thành “đất vàng” cho các nhà đầu tư thực hiện “siêu dự án”. Đặc biệt, với sự lên ngôi của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng trong năm 2016, Hạ Long lại càng chứng tỏ được tiềm năng phát triển của mình.

pic 2

Văn phòng của Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Hạ Long

Theo thống kê, chỉ riêng trong 2 năm 2015 và 2016, Quảng Ninh đã thu hút khoảng 100 dự án BĐS với tổng mức đầu tư gần 100 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, lợi thế của thị trường BĐS Quảng Ninh là nguồn cung vẫn đang đi sau nhu cầu của khách hàng, hầu hết những căn hộ trung và cao cấp đều có lượng giao dịch thành công cao, tính thanh khoản tốt. Hơn nữa, người mua BĐS Quảng Ninh có nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời cao, vì thế, hầu hết doanh nghiệp BĐS đều tập trung chiến lược phát triển dài hạn ở mảnh đất đầy tiềm năng này.

Hơn nữa, với tiềm năng sẵn có về du lịch với hàng triệu lượt khách quốc tế đến Quảng Ninh mỗi năm cùnghạ tầng giao thông ngày càng được hoàn thiện và đồng bộsẽ là những động lực trực tiếp tác động đến nhu cầu của khách hàng về BĐS tại đây. Chính vì vậy, STDA Hạ Long có định hướng phát triển tập trung chủ yếu vào phân khúc nhà phố, biệt thự, chung cư hướng biển và BĐS nghỉ dưỡng để khai thác được thế mạnh của thị trường này.

Tham gia vào thị trường BĐS Hạ Long, STDA không nhữngcung cấp dịch vụ toàn diện về việc phân phối BĐS, mà còn cung cấp các dịch vụ về truyền thông quảng cáo, các dịch vụ đánh giá, tư vấn đào tạo về BĐS,… để trở thành một kênh thông tin thị trường đa chiều, một địa chỉ đáng tin cậy cho các chủ đầu tư, nhà môi giới, và khách hàng.

pic 3

Phát biểu tại Lễ khai trương, Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch Tập đoàn Cengroup nhấn mạnh: “Ra đời sau khi mô hình Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA đã thành công ở cả 3 khu vực lớn: Hà Nội - Đà Nẵng - TP. HCM, STDA Hạ Long được kế thừa và phát huy tất cả giá trị và điểm mạnh của hệ thống STDA, để hướng tới mục tiêu cao nhất là tiếp tục trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS chuyên nghiệp, đưa các sản phẩm BĐS tại Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung đến tận tay khách hàng có nhu cầu phù hợp trên khắp cả nước. Sự ra đời STDA Hạ Long sẽgóp phần vào việc hoàn thiện một môi trường BĐS minh bạch, chuyên nghiệp và phát triển mạnh mẽ hơn”.

Nhân sự kiện ra mắt STDA Hạ Long, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cũng chính thức giới thiệu tới khách hàng dự án Times Garden Hạ Long. Dự án với vị trí “đất vàng”, được đầu tư xây dựng bởi Times Garden Việt Nam cùng những đối tác chiến lược lớn trong và ngoài nước.

Văn Văn

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam