Tôn vinh 150 doanh nghiệp tiêu biểu tại "Đêm doanh nghiệp 2016"

Doanh nhân, | 10:52:18 29/12/2016

TNV - Tối ngày 28/12 tại Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội; Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức “Đêm doanh nghiệp 2016".

anh 1 (3)

Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ trao Huân chương lao động, Cờ thi đua Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, các nhân tiêu biểu.

 Với chủ đề "Vì cộng đồng - Vì doanh nghiệp - Kết nối thịnh vượng" nhằm tôn vinh những đóng của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Thủ đô trong năm 2016.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Đức Chung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội; Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội cùng đại diện các doanh nghiệp Thủ đô.

Năm 2016, trên địa bàn đã có 23 nghìn doanh nghiệp mới với số vốn 203,760 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2015, nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn hơn 200 nghìn, họa động ở mọi ngành, lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của xã hội, trong đó 97% là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đóng góp hơn 40% GDP, góp phần tạo công ăn việc làm cho gần 2 triệu người lao động, giảm tỉ lệ thất nghiệp, nâng có đời sống nhân dân, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế của Thủ đô.

anh 2 (2)

Đồng chí Nguyễn Đức Chung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao cờ thi đua, bằng khen của UBND TP cho các doanh nhân tiêu biểu

 Hiệp hội có nhiều doanh nghiệp uy tín thương hiệu Quốc Gia như: Tập đoàn T&T, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Tân Á Đại Thành, Geleximco, Sunhouse, Traphaco, Dược phẩm Tâm Bình, May 10, Công ty Máy tính - Điều Khiển - Truyền thông 3C, Caffe Minh Tiến, Nhựa Opec, Phú Mỹ, Công ty CP 22, Trung Thành..

Để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, các doanh nghiệp doanh nhân đã thông qua Hội Chữ thập đỏ Hà Nội ủng hộ kinh phí từ thiện vì người nghèo số tiền 750 triệu đồng.

anh 3 (1)

 Đại diện Công ty CP XNK Hà Nội Geleximco trao tặng số tiền ủng hộ 500.000.000 đồng.

Tại đây, Ban tổ chức đã trao Huân chương Lao động, Cờ thi đua của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua, bằng khen của UBND Thành phố; Cúp và giấy khen của Hiệp hội cho nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu.

Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội đã phát biểu nhấn mạnh:“Đêm doanh nghiệp là chương trình thường niên của Hanoisme, đây là chương trình không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất mà còn là dịp để các Doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu lẫn nhau. Đêm Doanh nghiệp năm nay tôn vinh hơn 150 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, nổi bật được trao thưởng với các hạng mục: Huân chương lao động, cờ thi đua Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua, Bằng khen UBND Thành phố; Cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội. Sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước, Thành phố là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế, xã hội của các cá nhân và tập thể trong Hiệp hội, là động lực khích lệ cho các đơn vị phát triển và thành công hơn nữa”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam