Chọn 12 nhóm thí sinh vào vòng bán kết Cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao bất động sản

Doanh nhân, Khởi nghiệp | 15:28:29 31/12/2016

TNV - Ngày 30/12, tại Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Kỷ - CEN GROUP, Hà Nội, 40 thí sinh Cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao bất động sản (R-STAR) bước vào vòng thi Phản biện.

DSC_0129

DSC_0107

Ban giám khảo, Ban tổ chức cuộc thi là những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản

Tại vòng Phản biện, các thí sinh, nhóm thí sinh trình bày ý tưởng của mình trực tiếp với Ban Giám khảo. Tại đây, Ban Giám khảo sẽ xem xét, đánh giá đối với từng nhóm thí sinh và cho điểm theo thang điểm.

Các thí sinh bước vào vòng phản biện đã trình bày ý tưởng dự thi của mình, được ban giám khảo đánh giá cao. Đồng thời các vị giám khảo, chuyên gia đã phản biện, góp ý để thí sinh điều chỉnh, hoàn thiện ý tưởng dự thi.

DSC_0104

DSC_0120

Các thí sinh trình bày ý tưởng dự thi

Kết thúc vòng phản biện, Ban giám khảo chọn ra 12 thí sinh vào vòng Bán kết. Tại vòng Bán kết, các nhóm Thí sinh được đưa đến các Doanh nghiệp phù hợp để đánh giá khả năng triển khai, ứng dụng giải pháp của mình. Căn cứ vào Kết quả đánh giá và phản hồi từ phía Doanh nghiệp, Ban Giám khảo sẽ đánh giá và cho điểm cụ thể cho từng Nhóm Thí sinh.

033_n

Cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao bất động sản (R-STAR) do Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Tiếp thị Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tổ chức. Đây là một cuộc thi quy mô lớn hội tụ nhiều đối tượng có ý tưởng, giải pháp sáng tạo, đột phá vào thực tiễn doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/10/2016 đến 15/1/2017, kết thúc là một đêm trao giải trang trọng tôn vinh những Gương mặt sáng giá, có ý tưởng hay nhất. Cuộc thi quy tụ kết nối các chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ, đào tạo về bán hàng, marketing, công nghệ và đầu tư kinh doanh bất động sản… Đây là cơ hội rất tuyệt vời để nâng tầm nghề nghiệp chuyên môn và gia tăng sự hiểu biết, tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam…

Hà An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam