Ronaldo: “Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là số một“

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:46:12 02/01/2017

Mới đây, Ronaldo đã trả lời phỏng vấn về quan điểm gia đình, tình cảm trên kênh truyền hình "On E" của Ai Cập.

Ronaldo được biết là cầu thủ rất ít khi nói về chuyện cá nhân, gia đình. Nhưng mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã "phá lệ" khi giành ra khoảng 30 phút để trả lời phỏng vấn về những vấn đề cá nhân trên sóng kênh truyền hình "On E" của Ai Cập.

PV: Chào Ronaldo, chúng ta có thể bắt đầu buổi phỏng vấn bằng những chia sẻ về cậu con trai của anh?

Ronaldo: Với những cậu bé mới lớn, chúng luôn phải trải qua thời gian thử thách và sẽ làm sai nhiều chuyện. Khi còn bé tôi cũng như vậy. Nhưng điều làm nên Ronaldo ngày nay đó là vì tôi đã biết đối mặt với khó khăn. Con trai tôi cũng sẽ phải đối mặt, vấp ngã và đứng dậy như bố nó đã từng làm.

Ronaldo mong muốn con trai theo nghiệp bóng đá. (Ảnh: Reuters) Ronaldo mong muốn con trai theo nghiệp bóng đá. (Ảnh: Reuters)

Tôi thường dậy con rằng: "Hãy là chính mình, hãy mạnh mẽ". Rồi sẽ có lúc Cristiano Junior vươn lên. Với tôi, quan trọng nhất là theo sát con và thường xuyên giáo dục. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của con trai tôi.

PV: Bé Cristiano Junior nghĩ sao về bố của mình?

Ronaldo: Con trai tôi ý thức được nó sinh ra trong gia đình có điều kiện, sở hữu ngôi nhà rộng lớn với nhiều siêu xe. Tuy nhiên, tôi cũng dạy cho nó hiểu rằng những điều đó từ đâu mà có.

PV: Anh có muốn con trai theo nghiệp bóng đá?

Ronaldo: Tất nhiên rồi. Bản thân tôi sẽ cố gắng định hướng nó một chút. Hi vọng nó sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng không phải vị trí thủ môn. Con trai tôi rất muốn đá tiền đạo, nhưng điều này có thành công hay không thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố.

PV: Tiền bạc có ý nghĩa thế nào với anh?

Ronaldo: Với tôi tiền không phải là số một. Nhưng tiền bạc cũng là điều quan trọng. Với một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải biết mình kiếm được bao nhiêu tiền trước khi giải nghệ, vì nghiệp cầu thủ rất ngắn.

PV: Anh có thần tượng ai không?

Ronaldo: Không. Tôi luôn muốn là chính mình nên chẳng thần tượng ai cả.

Ronaldo: "Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là số một". (Ảnh: Daily Mail) Ronaldo: "Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là số một". (Ảnh: Daily Mail)

PV: Anh có sao chép phong cách từ cầu thủ nào không?

Ronaldo: Tôi chỉ tập trung vào quả bóng và nghĩ tới việc ghi bàn. Ngoài ra, bạn phải tập luyện cho kỹ thuật nhuần nhuyễn thì mới xử lý được nhiều tình huống. Đó là điều không thể sao chép từ ai, tôi luôn là chính tôi.

PV: Xin cám ơn anh./.

Trọng Phú/VOV
Theo On E

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam