Tập đoàn Giáo dục Atlantic khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 09:41:15 10/01/2017

TNV - Ngày 09/1, Tập đoàn Giáo dục quốc tế Atlantic (Atlantic Group) đã chính thức khai trương Atlantic English Academy (AGedu) tại 33 Lạc Trung, Hà Nội.

Với mong muốn đem tới cho khách hàng và các em học sinh môi trường giáo dục tiên tiến đạt chuẩn 5* quốc tế lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế và sự phát triển của Atlantic Group tại thị trường này. Theo kế hoạch, 9 trung tâm nữa sẽ được mở từ nay đến năm 2020 và đây cũng là cam kết phát triển bền vững của AGedu đối với học viên và phụ huynh.

508A2335

Trải qua hàng trăm chuyến công tác nước ngoài, tham quan hàng nghìn trường học, tổ chức giáo dục, trung tâm ngoại ngữ, Atlantic Group đủ trải nghiệm để thấu hiểu rằng, để đạt được hiệu quả đào tạo cao nhất, cần thiết phải có một môi trường giáo dục chất lượng nhất. Vì vậy, với vai trò là người tiên phong, Atlantic Group cam kết mang đến cho các học viên Việt Nam hệ thống Anh ngữ đạt chuẩn 5*. Trung tâm có:

Đội ngũ Giảng viên 5*: Đội ngũ giảng viên của AGedu là những thầy đến từ Anh, Mỹ, tận tâm với nghề, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy ít nhất 3 năm tại nước ngoài, được đào tạo bài bản và có các chứng chỉ quốc tế như CELTA/TESOL/TESL/TEFL, được đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ học hoặc có bằng Master về giáo dục đào tạo. Các thầy cô cũng vô cùng thân thiện, cởi mở, tận tâm với sự nghiệp trồng người, biết yêu thương và tôn trọng học viên, luôn hết lòng vì sự tiến bộ và thành công của học viên.

Phương pháp 5*: AGedu đầu tư mạnh tay vào mảng học liệu với các giáo trình tiên tiến được biên tập, chắt lọc từ các bộ sách của Cengage, Cambridge, Oxford, viết riêng cho học viên của AGedu và có thể đáp ứng nhiều mục tiêu học tập khác nhau. Giáo trình này được giảng dạy bởi những phương pháp hiện đại, áp dụng triệt để công nghệ cao như Active Learning, E-learning, chương trình học kết hợp online-offline, tích hợp với Ipad, Laptop, Smart phone… Nội dung bài học rất gần gũi với đời sống thường ngày và phù hợp với từng trình độ khác nhau, giúp học viên phát huy điểm mạnh, chế ngự điểm yếu và phát triển cá nhân toàn diện.

Cơ sở vật chất 5*: AGedu với tổng diện tích mặt sàn hơn 1.400m2 được thiết kế và xây dựng vô cùng tiện nghi và sang trọng, trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Toàn bộ phòng học đều được trang bị màn chiếu, máy chiếu, smart board, hệ thống máy tính kết nối internet, phầm mềm hỗ trợ giảng dạy.

Công nghệ 5*: Tại AGedu, nội dung học sẽ hoàn toàn được số hóa. Toàn bộ hệ thống các lớp học được tích hợp công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ (AGedu Smart class) giúp học viên và giảng viên có thể tương tác hai chiều bằng Smart Board và Tablet, từ đó có thể truyền tải bài học sống động, giúp học viên hào hứng, tập trung và yêu thích tiếng Anh, từ đó có thể sáng tạo và phát triển nhiều kỹ năng thông qua blended learning và học tập theo dự án.

508A0468

Với hệ thống Learning Management System (LMS) – hệ thống quản lý lớp học, bài tập về nhà, đánh giá kết quả học tập của học viên đều được cập nhật trên hệ thống này, mỗi học viên và phụ huynh sẽ có tài khoản truy cập. Như vậy phụ huynh có thể theo dõi được tiến độ và kết quả học tập của con em mình bất cứ khi nào và ở đâu. LMS được thiết kế với giao diện thân thiên, giúp học viên trao dễ dàng đổi học tập với nhau cũng như giảng viên hỗ trợ, đánh giá, phản hồi kết quả nhanh chóng và chính xác thông qua hệ thống này. Như vậy học viên có thể tương tác với nhau và với giảng viên mọi lúc, mọi nơi. Học viên sau khi tham gia các khóa học tại AGedu, ngoài khả năng Anh ngữ được nâng cao, còn có thể học hỏi và trau dồi thêm các kỹ năng mềm khác, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các em khi học tại trường và sau này là hành trang du học và làm việc trong tương lai.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch AGedu cho biết: “Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên kết giáo dục quốc tế, hướng tới cung cấp dịch vụ quốc tế chuẩn 5* trong đào tạo và giảng dạy tiếng Anh, Atlantic English Academy cam kết đưa chương trình luyện thi IELTS 5C, 5L Academic, và 5ETOEIC trở thành một sản phẩm giáo dục tạo ra dấu ấn cho AGedu trên thị trường hiện nay”.

Cô Nguyễn Thị Xuân Hương, phụ huynh của AGedu, sau buổi tham quan và cho con học thử đã kinh ngạc thốt lên: “Bản thân tôi đã đi thăm nhiều trung tâm Anh ngữ nhưng chưa có nơi nào khiến tôi choáng ngợp như AGedu. Là một phụ huynh, tôi luôn mong muốn con mình được học tập trong một môi trường hiện đại, với trang thiết bị tốt nhất, giúp các cháu có thể lĩnh hội được tri thức và phát huy hết khả năng của mình. Tôi cũng đặt tính an toàn lên hàng đầu và tôi hoàn toàn hài lòng với AGedu vì đã làm được điều này. Tôi sẽ ủng hộ AGedu hết sức và chia sẻ thông tin này cho các phụ huynh khác”.

Cũng trong tháng 1/2017, Atlantic English Academy và tập đoàn giáo dục Soshi trao 32 suất học bổng IELTS BE THE BEST trị giá 660 triệu đồng tới những học sinh xuất sắc của khối các trường chuyên THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình học bổng IELTS BE THE BEST là chương trình học bổng thường niên AGedu dành trao tặng cho những học sinh xuất sắc khối THCS, THPT.

Chương trình học bổng thường niên cũng là một trong những hoạt động của Quỹ AGedu hướng tới cộng đồng với tổng kinh phí hoạt động lên tới 2.2 triệu USD trong 10 năm tới và cũng là cam kết của tập đoàn giáo dục Atlantic với cộng đồng, đặc biệt là các tài năng trẻ.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam