Phát động chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017”

Giải trí, Văn hóa | 10:55:01 18/01/2017

TNV - Sáng ngày 17/1 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo phát động chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017”, thu hút đông đảo cơ quan báo chí tham dự. Lễ phát động có có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như MC Phan Anh, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh,...

IMG_9742

Tắt đèn Bật ý tưởng là sáng kiến của dự án Môi trường BOOVironment do Công ty TNHN TM BOO thực hiện từ năm 2010, bao gồm chuỗi nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất do Quỹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên tổ chức thường niên.

IMG_9768

Năm 2016, Tắt đèn Bật ý tưởng đã tài trợ và duy trì hơn 40 đội nhóm hoạt động vì môi trường trên phạm vi toàn quốc. Bước sang năm thứ 8, Tắt đèn Bật ý tưởng 2017 tiếp tục tìm kiếm những ứng viên có khả năng sáng tạo ý tưởng thiết thực nhất và trực tiếp đưa những sáng kiến đó vào việc cải thiện môi trường sống. Trước sự xuống cấp trầm trọng môi trường thủ đô, chiến dịch năm nay sẽ tập trung vào các hoạt động trên địa bàn thủ đô Hà Nội với thông điệp “Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh”.

IMG_9837

Những đại sứ truyền cảm hứng, đồng hành của Tắt đèn Bật ý tưởng 2017 là MC – Nhà hoạt động xã hội tích cực Phan Anh, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và diễn viên – nhà sản xuất phim ChiPu. Các đại sứ đều là những nhân vật có hoạt động xã hội tích cực và tầm ảnh hưởng rộng lớn, đặc biệt đối với giới trẻ Hà Nội nói chung và giới trẻ cả nước nói riêng. Ngoài ra, buổi họp báo cũng ghi nhận sự có mặt của nhiều ca sĩ đồng hành như Hà OKio, Emily, Tú Linh, Dương Trần Nghĩa…

IMG_9842

Bên cạnh đó, lễ hội đường phố Hành Trình Xanh được tổ chức chiều ngày 15/01 vừa qua tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm đã mở màn cho Tắt đèn bật ý tưởng năm nay. Sự kiện kéo dài 3 giờ đồng hồ với các hoạt động như du ca, ảo thuật, vẽ tranh tự do, đổi chai nhựa nhận quà … Sân chơi lành mạnh này đã thu hút hơn 1.000 bạn trẻ quan tâm và đến tham dự.

IMG_9931

Sắp tới, chiến dịch sẽ tiếp tục mở rộng hình thức với cuộc thi “Thách thức chiến binh Hà Nội”, dự kiến tổ chức từ tháng 1/2017 đến 3/2017. Những “chiến binh” tham gia cuộc thi sẽ là người thực hiện những thử thách của Tắt đèn Bật ý tưởng để tạo nên sự khác biệt thấy rõ trên các địa bàn gặp nhiều vấn đề về môi trường tại Hà Nội. “Thách thức chiến binh Hà Nội” được dự báo sẽ tạo nên phong trào yêu môi trường lan rộng trong giới trẻ Hà Nội và truyền cảm hứng cho giới trẻ cả nước.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam