Không bảo vệ thành quả, Man City chia điểm cay đắng trước Tottenham

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:34:40 22/01/2017

Dẫn trước 2 bàn, nhưng Man City đã không thể bảo vệ thành quả và chỉ có được trận hòa 2-2 trong cuộc tiếp đón Tottenham.

Bước vào cuộc đọ sức trên sân Etihad, Man City là những người nhập cuộc tốt hơn khi tạo ra thế trận lấn lướt trước Tottenham. Thậm chí, đội khách phải liên tục phạm lỗi để bảo vệ khung thành trước sức ép từ các học trò Pep Guardiola.

Man City tạo ra thế trận lấn lướt, trước khi 2 lần chọc thủng lưới Tottenham. (Ảnh: Reuters) Man City tạo ra thế trận lấn lướt, trước khi 2 lần chọc thủng lưới Tottenham. (Ảnh: Reuters)

Sự áp đảo trong suốt hiệp 1 là tiền đề giúp “The Citizens” xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương sau giờ nghỉ. Phút 49, Leroy Sane có pha bứt tốc mạnh mẽ, đánh bại thủ thành Hugo Lloris, rồi đưa bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho Man City.

Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 54. Thủ thành Hugo Lloris tiếp tục mắc lỗi, khi bắt không dính quả tạt của Raheem Sterling, tạo điều kiện để Kevin De Bruyne lao vào dứt điểm tung lưới Tottenham.

Tuy nhiên, niềm vui của các CĐV Man City nhanh chóng bị Tottenham dội một gáo nước lạnh, với bàn rút ngắn tỷ số, chỉ 4 phút sau pha lập công của Kevin De Bruyne. Người ghi bàn là Dele Alli, với cú đánh đầu chuẩn xác, sau quả tạt từ chân Kyle Walker.

Pha làm bàn của Dele Alli tạo cú hích mạnh mẽ, giúp Tottenham vùng lên giành 1 điểm trước Man City. (Ảnh: Reuters) Pha làm bàn của Dele Alli tạo cú hích mạnh mẽ, giúp Tottenham vùng lên giành 1 điểm trước Man City. (Ảnh: Reuters)

Chưa dừng lại ở đó, đội khách tiếp tục tấn công mạnh mẽ và tìm thấy bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 77. Heung Min Son là người hùng mang về 1 điểm cho Tottenham, với pha dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm địa, sau nỗ lực dọn cỗ của Harry Kane.

Cầm vàng lại để vàng rơi, thầy trò Pep Guardiola đành tự trách chính mình khi chỉ có được 1 điểm ở trận này. Ngược lại, màn thoát hiểm ngoạn mục trước Man City sẽ giúp Tottenham bảo vệ vị trí trong top 4 Premier League, sau vòng 22./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam