Đường chạy Sắc màu - Sự kiện khởi xướng phong cách năng động của giới trẻ Việt Nam

Nhịp sống trẻ | 11:53:54 22/02/2017

TNV - La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu, là sự kiện khởi xướng phong cách năng động của giới trẻ Việt Nam, đã bắt đầu khởi động cho năm 2017 với nhiều hứa hẹn đột phá. Ở kỳ tổ chức thứ 4, chương trình tiếp tục là lễ hội sắc màu lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm tại Việt Nam. La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 22/4 và tại Tp.HCM vào ngày 27/5. _DSC8333

Lễ hội sắc màu và âm nhạc với trải nghiệm tuyệt vời mang tên cảm xúc

La Vie Color Me Run, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 tại Tp.HCM, đã nhanh chóng trở thành sự kiện tiên phong tạo cảm hứng và dẫn đầu xu hướng xây dựng phong cách sống năng  động của giới trẻ. Chương trình nhận được nhiều tình cảm từ người tham gia ở mọi lứa tuổi khác nhau và được xem là sân chơi không ngừng sáng tạo qua mỗi kỳ tổ chức. La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu khuyến khích người tham dự trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc qua các trạm màu xuyên suốt đường chạy và về đích cùng thưởng thức đêm nhạc hoành tráng. Các nghệ sỹ trong và ngoài nước sẽ cùng mang lại những giây phút thăng hoa trong âm nhạc không thể nào quên đến hàng ngàn người tham dự. La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu được tổ chức bởi Pulse Active đã trở thành lời    khẳng định cho hình ảnh năng động, sáng tạo và lành mạnh của tuổi trẻ Việt Nam. Chương trình không ngừng được đổi mới nhằm tạo sự hào hứng cho người tham dự. Đến với sự kiện, người tham gia sẽ được vui chơi với các màu sắc, thưởng thức đêm nhạc độc đáo và rinh về những khoảnh khắc trải nghiệm đáng  nhớ.

Dành những điều tuyệt với nhất cho người thân yêu

D4S_0125-2 Còn nhớ Color Me Run 2015 chia sẻ thông điệp We Will Be United khi sự kiện dành cho giới trẻ lần đầu tiên được tổ chức ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Đến năm 2016, IMAGINA – Be Everything đã tạo nên sự độc đáo bằng việc sử dụng trí tưởng tượng không giới hạn để biến điều không thể thành có thể. Năm nay, tất những giá trị được tạo ra bởi hàng chục ngàn người tham dự đó được mô phỏng qua thông điệp “ILOVE – WELOVE” lan toả yêu thương. Tại La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu 2017, người tham dự sẽ tìm thấy niềm vui với gia đình, nhóm bạn, đồng nghiệp, những khuôn mặt trẻ trung hay các cặp đôi đang yêu dọc theo đường chạy. Nếu như mỗi lứa tuổi, mỗi đối tượng có thể có những trải nghiệm cảm xúc khác nhau thì La Vie Color Me Run và sắc màu sẽ là ngôn ngữ chung mới dành cho tất cả mọi người  để diễn đạt tình yêu thương của mình một cách ấn tượng nhất. Chương trình kỳ vọng người tham dự sẽ cảm nhận được sự gắn kết hơn nữa với người thân yêu và với những người bạn mới. Khởi đầu chuỗi sự kiện sắc màu năm 2017, Hà Nội sẽ là điểm xuất phát của Color Me Run vào ngày 22/4 tại Vinhomes Riverside, Quận Long Biên và tiếp theo tại Tp.HCM vào ngày 27/5. Tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Pulse phối hợp với Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật thuộc Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam) tổ chức chương trình Lễ hội Đường chạy Sắc màu – La Vie Color Me Run Hà Nội 2017 từ 13 giờ đến 21 giờ, ngày 22 tháng 4, tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Reverside, quận Long Biên, Hà Nội.

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam