Suntory PepsiCo Việt Nam đồng tổ chức Cuộc thi Dynamic phiên bản mới

Doanh nhân, Khởi nghiệp | 16:18:47 27/02/2017

TNV - Ngày 26/2, tại Đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ phát động Cuộc thi DYNAMIC– Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai lần thứ 13 năm 2017.

Ông Uday Shankhar Sinha - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo phát biểu trước đông đảo sinh viên tham gia lễ khởi động Dynamic 2017

Ông Uday Shankhar Sinha - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo phát biểu trước đông đảo sinh viên tham gia lễ khởi động Dynamic 2017

Sau 12 lần tổ chức, cuộc thi trở lại với hình thức thi mới, lấy khởi nghiệp làm trọng tâm. Cuộc thi DYNAMIC năm nay được ra mắt với một phiên bản mới với sự tham gia của 10 trường đại học trên cả nước. Đây là sân chơi khởi nghiệp đầu tiên dành cho các bạn sinh viên thi theo đội nhóm. Theo đó, các nhóm thí sinh tham gia sẽ phải phát triển ý tưởng khởi nghiệp của mình trên môi trường thực tế và bảo vệ kết quả tại Vòng thi khu vực và tiến vào Vòng chung kết quốc gia.

Đại diện trường ĐH Kinh tế thành phố HCM ký biên bản hợp tác với đại diện Suntory PepsiCo tại lễ khởi động Dynamic 2017

Đại diện trường ĐH Kinh tế thành phố HCM ký biên bản hợp tác với đại diện Suntory PepsiCo tại lễ khởi động Dynamic 2017

Ngoài ra, 10 trường đại học tham gia trong năm đầu tiên triển khai hình thức mới cũng sẽ thành lập các Câu lạc bộ DYNAMIC tại trường, duy trì một không gian cho các bạn sinh viên chia sẻ và học tập xung quanh vấn đề kinh doanh và khởi nghiệp.

Đây cũng là năm đầu tiên Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo ViệtNam) tham gia với tư cách đơn vị đồng tổ chức cùng với Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Sự đồng hành này cũng thể hiện lời cam kết của Công ty đối với sự phát triển của thế hệ trẻ như triết lý kinh doanh “Chia sẻ Lợi nhuận với Cộng đồng”.

Buổi lễ khởi động thu hút hơn 1.000 bạn sinh viên tham gia

Buổi lễ khởi động thu hút hơn 1.000 bạn sinh viên tham gia

Cùng với nhiều hoạt động khác như Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh, Tiếp sức mùa thi hay các chương trình trao học bổng cho học sinh – sinh viên…, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn dõi theo bước chân và hỗ trợ các bạn sinh viên trên con đường phát triển, hoàn thiện bản thân cũng như đóng góp vào những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Trong hơn 23 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn giữ vững Một cam kết chất lượng cho sản phẩm và cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là với thế hệ trẻ - tương lai của đấtnước. Đó cũng là thông điệp được Ông Uday Shankar Sinha – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam gửi gắm tại Lễ phát động: “Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ được cùng các bạn hun đúc ngọn lửa của nhiệt huyết, quyết tâm và đam mê – Khởi nghiệp cùng DYNAMIC 2017.”

Tham gia đồng hành với cuộc thi cho cuộc thi từ những năm đầu tiên và trong 13 lần tổ chức xuyên suốt, năm 2017 đánh dấu một hành trình Suntory PepsiCo Việt Nam – Cùng thế hệ trẻ khởi nghiệp thông qua việc đồng tổ chức Cuộc thi DYNAMIC – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai. Suntory PepsiCo Việt Nam tham gia sâu hơn với chương trình, không chỉ là kinh phí tổ chức mà chủ động đưa ra sáng kiến, chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức thực tiễn, góp phần khởi động và triển khai thành công cuộc thi. Với những sự đầu tư đúng mực cùng lời cam kết cho chặng đường đồng hành cùng sinh viên Việt Nam nói riêng cũng như cộng đồng nói chung, chúng ta hi vọng vào những hiệu ứng tích cực từ sự nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam đối với chương trình.

Thông tin chi tiết về các vòng thi được cập nhật tại website: www.dynamic.ueh.edu.vn.

Anh Thăng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam