Thêm khung phim Thái đặc sắc dành cho khán giả

Giải trí | 15:35:48 13/03/2017

TNV - Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của khán giả, YouTV sẽ lần đầu tiên ra mắt khung phim truyện đặc sắc trong khung giờ Vàng 19h30-20h30 và 20h30-22h30 mỗi ngày.

AmMuuHoaHong Phim Âm mưu hoa hồng

Với tiêu chí mang đến cho mỗi gia đình khán giả một không gian giải trí đa sắc màu, YouTV đã không ngừng nỗ lực mang đến cho người xem những khung chương trình giải trí đặc sắc cùng những bộ phim có đề tài hấp dẫn về tình yêu, cuộc sống... Sau hơn 2 năm phát sóng, tháng 3/2017, YouTV đã chính thức có mặt trên hệ thống truyền hình cáp SCTV ở kênh số 19/Analog, 126/KTS.

DuyenTinhTienKiep (1) Phim Duyên tình truyền kiếp

DuyenTinhTienKiep (3) Nhân sự kiện đặc biệt này, từ ngày 11/3/2017, YouTV sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả yêu phim trên cả nước khung phim truyện Thái Lan đặc sắc trong khung giờ Vàng lúc 19h30-20h30 và khung giờ Vàng phim Ấn với những bom tấn truyền hình đến từ kinh đô điện ảnh Bollywood lúc 20h30 – 22h30 mỗi ngày. Ở khung giờ Vàng phim Thái: YouTV sẽ lần đầu tiên phát sóngnhững tác phẩm truyền hình nổi tiếng xứ Chùa Vàng như: “Duyên tình tiền kiếp”, “Mối thù kiếp trước”, “Âm mưu hoa hồng”, “Chuyện tình hoàng gia”, “Mối hận cơ duyên”, “Oan gia ngõ hẹp”, “Song kiếm đào hoa”...Với kịch bản hấp dẫn, nội dung đặc sắc được dàn dựng bởi bàn tay tài hoa của những đạo diễn nổi tiếng, cùng sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Thái Lan hứa hẹn sẽ mang đến cho những tín đồ phim Thái sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong “thực đơn” giải trí mỗi ngày của gia đình.

MoiHanCoDuyen (1) Phim Mối hận cơ duyên MoiHanCoDuyen (2)

Phim Song kiếm đào hoa

SongKiemDaoHoa (2) Ở khung giờ Vàng phim Ấn:YouTV sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện đầy bi thương nhưng không kém phần thi vị của “Cô dâu 8 tuổi”- siêu phẩm truyền hình đình đám đến từ Bollywood. Ở đó, khán giả không chỉ cảm nhận được những góc nhìn mới mẻ từ những câu chuyện đời thực cùng thông điệp nhân văn, mà còn dễ dàng bị đốn tim bởi những góc nhìn văn hóa, những sắc màu đa dạng trong phong tục tập quán đa vùng miền, đặc biệtlà lối diễn xuất được chăm chút đến hoàn mỹ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị.Ấn tượng hơn, từ 11/3/2017, YouTV cũng sẽ chính thức tăng thời lượng phát sóng của phim lên 2 tập/ngày nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thưởng thức của khán giả trên cả nước. Hy vọng với sự ra mắt 2 khung phim đặc sắc này trên YouTV, khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ bảy sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho nhu cầu giải trí của mình.

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam