Tìm hiểu quan niệm về vẻ đẹp của phụ nữ Trung Quốc

Quốc tế | 14:49:40 18/03/2017

TNV - Con gái Trung Quốc nổi tiếng vì luôn giữ được sự trẻ trung và vẻ đẹp cho dù ở lứa tuổi nào. Vậy bí kíp nào của họ là gì? Hãy cùng tìm hiểu cách người Trung Quốc chăm sóc bản thân như thế nào nhé.

Cũng giống như các nước khác trên thế giới, phụ nữ Trung Quốc dành một số tiền nhất định cho các sản phẩm làm đẹp. Các thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu được các chị em rất tin dùng. Họ quan tâm nhiều đến các sản phẩm làm đẹp có tác dụng lâu dài, khuôn mặt, đặc biệt là làn da là nơi được các chăm sóc kỹ càng nhất.

Phụ nữ Trung Quốc rất chú ý đến vóc dáng, một thân hình mảnh mai là tiêu chuẩn của vẻ đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn không sở hữu một vóc dáng mảnh mai thì cũng đừng lo lắng bởi nhiều người Trung Quốc cho rằng mũm mĩm không phải là xấu, thậm chí rất dễ thương.

1

Người Trung Quốc rất thích màu pastel, sequins hay các họa tiết dễ thương trên trang phục và phụ kiện. Ở bất cứ lứa tuổi nào, việc lựa chọn trang phục như vậy sẽ khiến họ trẻ trung và rất đáng yêu.

2

Duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, các cô gái thường dậy sớm, ngủ sớm và có giấc ngủ trưa ngắn sau bữa trưa. Các bữa ăn trong ngày cũng được sắp xếp khoa học, và đặc biệt không bỏ bữa sáng. Chế độ ăn ít đường và dầu mỡ, ăn nhiều gừng, vừng đen, jojoba, rau xanh, thảo mộc là bí kíp giúp các cô gái luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.

Giới trẻ Trung Quốc cũng rất thích chụp ảnh tự sướng và chia sẻ lên mạng xã hội. Tất cả các loại điện thoại thông minh ở Trung Quốc đều được trang bị bộ lọc camera tự động sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp các cô gái xinh đẹp và hài hòa hơn.

selfie

Khác với các quốc gia phương Tây, các cô gái Trung Quốc mặc khá kín đáo. Các cô gái có thể mặc váy ngắn, tuy nhiên nếu cố tình sửa để váy ngắn hơn bị cho là phản cảm. Hầu hết phụ nữ Trung Quốc đều có một chiếc xường xám, một loại trang phục bó sát cổ điển nhưng vẫn rất kín đáo.

Vẻ đẹp hấp dẫn và nữ tính của những cô gái Trung Quốc được nhiều người ngưỡng mộ. Hãy luôn yêu và chăm sóc bản thân mình thật tốt như các cô gái phương Đông này nhé!

Hồng Minh (Nguồn: Brightside)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam