5 khu nghỉ mát hoang dã đáng đến ở Ca-ri-bê

Du lịch, Thế giới | 17:01:06 20/03/2017

TNV - Hiện tại, bạn muốn thực hiện chuyến đi mơ ước của mình tới vùng biển Ca-ri-bê. Những điểm nào đáng để bạn dừng chân và chọn lựa cho chuyến nghỉ mát của mình? Đó có thể là Anguilla, Saint Lucia, Bahamas hay Turks và Caicos? Bất kể dừng chân ở đâu, bạn sẽ được tận thưởng khung cảnh đẹp mắt của cây cọ, cát trắng như hạt ngọc trai, nước trong, nước xanh như ngọc, và những đợt sóng lạ thường nhìn từ ban công khu nghỉ mát. Đối với những người bạn đang tìm kiếm các cuộc phiêu lưu mạo hiểm của vùng Ca-ri-bê, các khu nghỉ mát này sẽ giúp bạn. Hãy tưởng tượng bạn ở tại một khu nghỉ mát đem đến các hoạt động thể thao dưới nước miễn phí hoặc cho phép bạn thuê du thuyền và ván trượt. Đi chơi, lướt ván, chèo thuyền kayak, lặn biển, lặn, cưỡi ngựa, và thậm chí ngâm mình dưới thác nước. Nếu phong cách của bạn thiên về sự sang trọng và thư giãn thì mỗi khu nghỉ mát trong danh sách này sẽ cung cấp các dịch vụ lành mạnh cho du khách. Tận hưởng hình thức xoa bóp huyền diệu trên bãi biển ở St. Barts, tập yoga trên bãi biển ở Cộng hòa Dominican, hoặc thư giãn trong những hồ bơi và ngôi nhà sang trọng ở Puerto Rico. Dưới đây là một số khu nghỉ dưỡng vùng biển Caribê hoang dã và sang trọng nhất mà bạn nên đến.

1. Cap Juluca, Anguilla

ảnh 1 Kiến trúc Marốc tuyệt vời, khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp, dịch vụ spa nhẹ nhàng và các lựa chọn ăn uống ngon miệng, đây chỉ là một trong số nhiều điều bạn nên mong đợi trong kỳ nghỉ của mình tại Cap Juluca. Nơi đây được du khách đánh giá cao vì mang đến bầu không khí thanh bình và không gian riêng tư. Một số dịch vụ tiện nghi của khu nghỉ dưỡng bao gồm các môn thể thao dưới nước, các chương trình dành cho trẻ em có sự giám sát, ca nhạc trực tiếp, khu giải trí đa dạng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục.

2. Eden Rock, St. Barts

Ảnh 2 Sang trọng, thư giãn và các hoạt động vui chơi làm cho Eden Rock trở thành thiên đường cuối cùng. Nước biển trong suốt và sự đa dạng của sinh vật biển khiến khu nghỉ mát này trở thành một hòn đảo lặn. Ván trượt và thuyền Kayak miễn phí cho tất cả du khách, du thuyền và ván trượt phản lực luôn có sẵn để cho thuê. Khi bạn đã sẵn sàng thư giãn hãy đến Spa nổi tiếng Eden Rock và tận hưởng dịch vụ mát-xa trên bãi biển trong cùng lúc đó ngắm nhìn nước biển xanh như ngọc.

3. Jade Mountain, St. Lucia

Ảnh 3 Khu nghỉ mát trên bãi biển rộng 600 ha này là một nơi hoàn hảo dành cho các cặp vợ chồng – sự độc đáo và riêng tư là những gì bạn cần trong từng khoảng thời gian một. Những cặp đôi hưởng tuần trăng mật cần các dịch vụ tiện ích nên quan tâm gói Total Romance. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay và đến khu nghỉ mát, chào đón bằng một ly cốc tai, một chai rượu sâm banh Pháp, một chuyến đi bằng thuyền lặn có hướng dẫn viên, một giờ mát- xa kiểu Thụy Điển dành cho mỗi du khách, một tour du lịch ở gần Sulphur Springs. Tất cả bữa ăn hầu hết là các đồ uống có cồn và đồ uống khôngcó cồn và rất nhiều hoạt động nghỉ dưỡng khác.

4. Amanera, Playa Grande, Cộng hòa Dominicana

Ảnh4 Amarane một khu nghỉ mát tuyệt đẹp nằm trong rừng nhiệt đới Caribe rộng 2170 ha, cho phép du khách lập một kế hoạch tập thể dục kiểu mới và chế độ ăn uống đặc biệt từ một huấn luyện viên riêng của khu nghỉ mát, tham gia một buổi tập yoga trên bãi biển vào lúc mặt trời mọc và tận hưởng một loạt các liệu trình spa, mát-xa, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết. Khi bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mạo hiểm hãy nhảy vào một chiếc thuyền và khám phá đầm nước ngọt tuyệt đẹp hay cưỡi ngựa đi vào trong rừng và xuống thác nước.

5. Vịnh Jumby, St. John, Antigua

Ảnh5 Riêng hòn đảo này được bao phủ bởi các bãi biển bằng đá trắng, chỉ có thể đến bằng thuyền. Vịnh Jumby mang lại cho du khách của mình cơ hội để thưởng thức những gì tốt nhất của cả hai thế giới - một nơi ẩn náu yên bình và những trải nghiệm ly kỳ. Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều môn thể thao dưới nước miễn phí - lướt ván, lặn biển, đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak và lướt ván. Quần vợt cũng rất phổ biến tại khu nghỉ mát - CLB Quần vợt Jumby Bay là nơi có ba sân chơi trong nhà.

Tạ Hằng (Theo Fox)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam