Hành trang sĩ tử 2017 – Nơi chắp cánh ước mơ cho học sinh THPT

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 09:06:59 20/03/2017

TNV - Ngày 19/03, tại trường THPT Hoàng Văn Thụ - thành phố Hải Dương, Đội SVTN Đồng hương Hải Dương đã tổ chức thành công chương trình Hành Trang Sĩ Tử 2017 – Chương trình tư vấn tuyển sinh dành cho các em học sinh THPT.

 Với sự tham gia của các vị chuyên gia và hơn 100 bạn sinh viên là Thành viên, Cộng tác viên của Đội SVTN Đồng hương Hải Dương, chương trình không chỉ cung cấp cho các em học sinh những kiến thức bổ ích về quy chế kỳ thi THPT Quốc gia 2017 và những hành trang cần thiết cho một sinh viên đại học tương lai.

cats

Không gian tư vấn các ngành nghề về khoa học tự nhiên với sự đa dạng ngành nghề và đang được xã hội chú trọng và phát triển nhận được sự quan tâm đông đảo của các em học sinh.

Bên cạnh đó, khu vực tư vấn các ngành nghề về khoa học xã hội, kinh tế, công an, công nghệ thông tin,… cũng đã mang lại không khí tấp nập, hào hứng.

cats

Các em nhiệt tình đưa ra những câu hỏi mà mình còn thắc mắc về các ngành nghề và…

cats

 …sự tận tâm giải đáp các câu hỏi của các anh chị sinh viên tình nguyện

Hành trang sĩ tử 2017 đã kết thúc thành công với sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của các em học sinh và sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô giáo. Không chỉ trang bị cho các em học sinh những hành trang để các em tự tin bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đầy quan trọng sắp tới, chương trình thực sự đã tạo cơ hội cho các Thành viên, Cộng tác viên của Đội SVTN Đồng hương Hải Dương có những hoạt động bổ ích hướng về cộng đồng, hướng về quê hương, mang sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình cống hiến cho quê hương, đất nước.

P.V

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam