Định hướng Phát triển của Fujitsu tại Việt Nam
TNV - Ngày 23/3, Fujitsu - Tập đoàn Công nghệ thông tin và Truyền thông của Nhật Bản và Công ty Fujitsu Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu “Chiến lược kinh doanh và phát triển của Fujitsu tại thị trường Việt Nam năm 2017” tại Hà Nội.
Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng đẳng cấp và sự khác biệt của các sản phẩm Fujitsu chính là tinh thần Takumi của người Nhật Bản. Tinh thần ấy được thể hiện từ tầm nhìn chiến lược của những người lãnh đạo trong việc đào tạo và chuyển giao bí quyết, đến kỹ thuật chế tác đỉnh cao, thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên phong được tích hợp trong từng sản phẩm. Chính sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết, từng công đoạn sản xuất đã tạo nên chất lượng xuất sắc, độ ổn định cao và hiệu năng vượt trội của mọi sản phẩm mang thương hiệu Fujitsu.
Fujitsu đã chia sẻ với báo giới về những nhận định của Tập đoàn đối với tầm quan trọng của thị trường tiêu dùng sản phẩm công nghệ thông tin Việt Nam, đưa ra những thảo luận xoay quanh chủ đề các xu hướng công nghệ và các giải pháp công nghệ thông tin trong tương lai.
Cũng trong sự kiện này, Công ty Fujitsu Việt Nam đã công bố một danh mục toàn diện các giải pháp và sản phẩm phong phú, đa dạng, phục vụ được mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm từ các sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan cho đến máy chủ và thiết bị lưu trữ.
Phát biểu khai mạc tại sự kiện, đại diện Công ty Fujitsu Việt Nam, cho biết: “Fujitsu hiện nay đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam. Chúng tôi chủ trương sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại khu vực này. Chiến lược của Fujitsu tại thị trường Việt Nam trong năm 2017 là tập trung vào phát triển kinh doanh các sản phẩm phần cứng bao gồm thiết bị lưu trữ, máy chủ, các sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan; các phần mềm ứng dụng trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp;các giải pháp công nghệ thông tin về an toàn bảo mật, y tế, môi trường, giao thông thông minh của Fujitsu dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam”.
“Bằng việc cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm hiện đại, tiên tiến nhất với thiết kế sáng tạo, chất lượng vượt trội và an toàn bảo mật được sản xuất bởi một quy trình chuẩn mực Nhật Bản với kỹ thuật chế tác đỉnh cao, tôi tin rằng Fujitsu sẽ dần dần xây dựng được một vị thế vững vàng, trở thành một nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin đáng tin cậy và đạt được những thành công rực rỡ tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới” - Đại diện Công ty chia sẻ.
BH
Tin liên quan
-
Lập 5 đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm liên ngành Trung ương năm 2024
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp lãnh đạo một số doanh nghiệp năng lượng quốc tế
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam nhất quán thực hiện các đường lối, chính sách
Thủ tướng tiếp Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng; quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán
Nên đọc
-
Chế độ chi cho cán bộ y tế, tình nguyện viên đi hỗ trợ các tỉnh chống dịch Covid-19
-
TPHCM công bố điểm xét tuyển vào lớp 10 THPT công lập
-
Cuộc chia tay của các y bác sỹ quân đội lên đường vào vùng dịch
-
Chuyên gia Mỹ cảnh báo nguy cơ biến thể mới đe dọa cả những người đã tiêm vaccine
-
ASEAN 54 năm: Lửa thử vàng
Thời tiết