Sinh viên Thủ đô sáng tạo, khởi nghiệp

TNV - Sáng 25/3, tại không gian làm việc chung BKHUP, Thành đoàn – Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội tổ chức “Ngày hội Sinh viên sáng tạo, khởi nghiệp năm 2017”.

Tham gia ngày hội có đông đảo các bạn sinh viên Thủ đô cùng hơn 30 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo nổi bật đã có những thành công trong kêu gọi nguồn vốn đầu tư (từ 50.000 tới hàng triệu đô la Mỹ) và 11 nhóm sinh viên khởi nghiệp lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng sinh viên sáng tạo khởi nghiệp”.

DSC_0367

Đối thoại giữa các diễn giả và sinh viên về chủ đề Sinh viên khởi nghiệp sáng tạo. Ảnh: Tô An

TS. Trần Anh Tuấn – Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội phát biểu: “Chương trình mong muốn giới thiệu tới các doanh nghiệp sáng tạo khởi nghiệp và những nhà sử dụng lao động một nguồn nhân lực chất lượng cao là sinh viên 5 tốt của Hội Sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội. Các bạn sinh viên 5 tốt có mặt hôm nay là những bạn trẻ “vừa hồng vừa chuyên” học giỏi, kỹ năng tốt, sáng tạo. Chúng tôi cũng muốn gắn kết giữa các ý tưởng sáng tạo trong nghiên cứu khoa học của sinh viên với ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp".

Trong khuôn khổ chương trình, còn có diễn đàn "Sinh viên 5 tốt với sáng tạo và khởi nghiệp", ra mắt Câu lạc bộ sinh viên khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế quốc dân, triển lãm doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo...

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam