Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 - Ngọc Châu nổi bật trên sàn diễn Seoul Fashion Week
Ngọc Châu và bà Quỳnh Trang Nói về điều này, bà Quỳnh Trang nhấn mạnh: “Tố chất và tiềm năng của người mẫu Việt còn rất nhiều. Bằng trải nghiệm và kinh nghiệm của mình thông qua các chuyến đi làm việc cùng các đối tác khắp nơi trên Thế giới, tôi có thể khẳng số lượng người mẫu Việt Nam có thể thành công tại nước ngoài sẽ còn nhiều hơn nữa. Multimedia tổ chức và sản xuất Vietnam’s Next Top Model chính là để nhằm tìm kiếm, đào tạo và cung cấp người mẫu Việt cho các thị trường Quốc tế.” Được biết, ngoài show diễn của Chung Chung Lee, Ngọc Châu đã casting thành công với một số nhà thiết kế khác trong khuôn khổ SFW. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các tin tức mới của Ngọc Châu đến với Quý báo ngay khi có thể. Một số thông tin về nhà thiết kế Chung Chung Lee: - Chung Chung Lee sinh ra và lớn lên ở Seoul, là con trai của nhà sáng lập nhãn hiệu thời trang danh tiếng Hàn Quốc LIE SANGBONG. - Được tiếp xúc với các studio từ lúc 6 tuổi, với sàn diễn và các tuần lễ thời trang trên khắp thế giới từ năm 14 tuổi, Chung Chung được nuôi dưỡng trong một môi trường kích thích khả năng sáng tạo, thôi thúc khuynh hướng nghệ thuật bẩm sinh trong anh. Đi theo người cha là NTK thời trang danh tiếng trong các chuyến đi của ông tới những nơi tràn đầy cảm hứng như Ấn Độ và châu Phi, được trải nghiệm sự tự do đầy tính nghệ thuật là một phần lớn trong cuộc đời của Chung. - Khởi nghiệp thiết kế thời trang với dòng đồ nam nổi tiếng Savile Row dưới sự dẫn dắt của nhà thiết kế phục trang nam danh tiếng Oswald Boateng, Chung đã khẳng định kỹ năng may đo của mình và mở một dòng thời trang nam riêng - A. Hallucination ở London. Sau màn ra mắt BST đầu tiên của mình, Chung đã nhận được lời khen từ các tạp chí thời trang danh giá như Vogue UK và GQ UK, đồng thời nhận được nhiều giải thưởng thời trang mơ ước từ Vauxhall Fashion Scout, Selfridges hay Fashion’s Finest Awards trong các năm 2010 – 2011. - Năm 2011, Chung hợp tác với em gái Nana sáng lập ra dòng thời trang LIE. Từ khi ra mắt, LIE đã mở 2 cửa hàng tại Hàn Quốc, nhiều cửa hàng pop-up ở châu Á và một khu riêng trong cửa hàng chủ chốt LIE SANGBONG ở New York. - Chung tiếp tục gây dựng nhãn hiệu LIE với việc mở rộng thị trường toàn cầu và trực tuyến.
PV.
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng