Khai mạc Chung kết toàn quốc Hội thi văn hóa Vietcombank

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 15:23:57 01/04/2017

TNV - Sáng 1/4 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) khai mạc Chung kết toàn quốc Hội thi văn hóa Vietcombank.

1 (5)

Đồng chí Đặng Bình Nguyên, Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank phát biểu khai mạc Hội thi

Đến dự có đồng chí Phạm Mạnh Thắng, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Vietcombank; đồng chí Vũ Tiến Duật, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Vietcombank; đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Đặng Bình Nguyên, Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank. Các đồng chí là giám đốc, phó giám đốc của 06 chi nhánh có tiết mục lọt vào thi chung kết, lãnh đạo các ban chuyên môn của Vietcombank, các bạn đoàn viên thanh niên.

2 (2)

 Lãnh đạo Vietcombank, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng hoa động viên các đội thi

Chung kết toàn quốc Hội thi văn hóa Vietcombank có ý nghĩa hết sức quan trọng bởi nó diễn ra đúng ngày 01/4, là ngày Vietcombank kỷ niệm 54 năm ngày thành lập. Chặng đường 54 năm xây dựng và trưởng thành đã để lại nhiều dấu son lịch sử, tạo đà phát triển cho Vietcombank trong năm 2017 và những năm tiếp theo. Trong đó có đóng góp rất lớn từ các bạn đoàn viên thanh niên. Đồng thời, Hội thi nhằm tuyên truyền một cách có hiệu quả về những giá trị cơ bản trong văn hóa Vietcombank, khơi dậy sự sáng tạo và phát huy hơn nữa vai trò của cán bộ trẻ trong việc triển khai, vận dụng những giá trị hết sức tốt đẹp trong văn hóa Vietcombank vào công việc và cuộc sống hàng ngày.

3 (2)

Tiết mục dự thi của Vietcombank Chi nhánh Sở giao dịch

Trước đó đã diễn ra vòng sơ loại ở 06 khu vực (KV TP Hà Nội; KV Phía Bắc, KV Miền Trung – Tây Nguyên, KV Đông Nam Bộ, KV Tp Hồ Chí Minh và KV Tây Nam Bộ), với sự tham gia của 89 Chi nhánh/ Công ty trực thuộc và gần 1000 đoàn viên/cán bộ Vietcombank trực tiếp tham gia đội thi.

Trong cuộc thi Chung kết toàn quốc lần này với sự góp mặt của 06 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho 06 Khu vực cùng hội tụ về đây, đích đến của Hành trình văn hóa; để cùng tranh tài và cùng chia sẻ những câu chuyện, cách nhìn của đơn vị mình về văn hóa Vietcombank.

Mỗi đội thi sẽ thực hiện 04 nội dung gồm: Phần thi chào hỏi có tên gọi  Tự hào chúng tôi là Vietcombank để giới thiệu về đơn vị của mình; Phần thi tình huống có tên gọi Thấu tình đạt lý nhằm xử lý các tình huống diễn ra trong quá trình làm việc của cán bộ, đoàn viên thanh niên Vietcombank; Phần thi tiểu phẩm có tên gọi sẵn sàng đổi mới thể hiện tài năng, sự sáng tạo của các đơn vị; Phần thi cuối cùng là phần thi hùng biện có tên gọi là Chung một ý trí. Từng phần thi đã được các đơn vị lồng ghép một cách sáng tạo, thể được bản sắc văn hóa của  Vietcombank, đem lại nhiều kiến thức bổ ích trong hoạt động ngân hàng và công tác chăm sóc khách hàng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên Vietcombank nói riêng và cho cán bộ, đoàn viên thanh niên khối Ngân hàng nói chung.

Phát biểu tại lễ khai mạc đồng chí Đặng Bình Nguyên, Bí thư Đoàn thanh niên nhấn mạnh: “Đoàn Thanh niên Vietcombank trong nhiều năm qua đã phát động rất nhiều phong trào hành động cũng như tổ chức các hoạt động để đoàn viên thanh niên thể hiện sự sáng tạo, tài năng, bản lĩnh và có những hành động cụ thể đóng góp vào sự phát triển chung của Vietcombank. Một trong những hoạt động đã được Đoàn Thanh niên xung kích đăng ký với Ban Lãnh đạo Vietcombank và đảm nhận triển khai đó là tổ chức Hội thi Văn hóa Vietcombank”.

Văn Quảng – Thu Hòa

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam