Hanoisme tặng quà người khiếm thị

Doanh nhân, Xã hội | 16:36:31 02/04/2017

TNV - Sáng 2/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Hội người mù quận Thanh Xuân, CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương, các đơn vị, tổ chức, cá nhân thiện nguyện tổ chức tặng quà người khiếm thị.

anh 1

Bà Vũ Thúy Nga (thứ 4 từ bên phải), Phó Chủ tịch Hanoisme, Trưởng đoàn công tác cùng các đơn vị đồng hành tặng biển tượng trưng tổng giá trị quà tặng cho Hội ngươi mù quận Thanh Xuân

Tham dự chương trình có: ông Nguyễn Xuân Được, Phó Chủ tịch Hội người mù Việt Nam; bà Đắc Thị Thanh, Phó Chủ tịch Hội người mù Thành phố Hà Nội; ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội; bà Vũ Thúy Nga, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Trưởng đoàn công tác; bà Bùi Thị Thanh Hương, Chủ tịch CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương, Phó đoàn; ông Nguyễn Thanh Phúc, Chủ tịch Hội người mù quận Thanh Xuân, cùng đại diện các đơn vị tài trợ, đồng hành tham gia.

Chương trình tặng quà người khiếm thị nhân dịp Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội người mù quận Thanh Xuân (10/3/1997 - 10/3/2017) nhằm hưởng ứng ngày toàn dân chăm sóc người khuyết tật (18/4). Đồng thời, tăng cường các hoạt động giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng doanh nhân Thủ đô với cộng đồng xã hội, đặc biệt là với người khiếm thị. Tạo cơ hội để người khiếm thị giới thiệu về bản thân cũng như những hoạt động của Hội người mù quận Thanh Xuân; tôn vinh và khẳng định những đóng góp quan trọng của người khiếm thị đối với xã hội..

anh 2

Bà Vũ Thúy Nga, Phó Chủ tịch Hanoisme, Trưởng đoàn công tác tặng quà cho các đại biểu khiếm thị

Tại đây, đoàn công tác đã tặng quà cho người khiếm thị tổng số 180 suất quà (mỗi suất bao gồm: 01 đồng hồ nói, 01 gói bánh, túi gạo, 100.000 tiền mặt), 40 áo sơ mi 10 suất x 300.000 = 3.000.000đ cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bên lề chương trình, ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội cho biết: “Hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao cả mà Hiệp hội luôn hướng đến. Nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội người mù quận Thanh Xuân, Hiệp hội có món quà nhỏ động viên tinh thần cho người kém may mắn khuyết đi những gì đáng lẽ ra họ phải có. Hy vọng rằng món quà nhỏ của Hiệp hội sẽ là món quà tinh thần, giúp ích cho cuộc sống hàng ngày của những người khiếm thị. Thông qua chương trình Hiệp hội mong rằng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm sẽ cùng nhau quan tâm, chia sẻ hơn nữa đối với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam