Ngày hội việc làm sinh viên 2017

Giới trẻ | 09:44:24 04/04/2017

TNV- Chiều 01/4, tại Trường đại học Ngoại ngữ (Đại học quốc gia Hà Nội) diễn ra Ngày hội việc làm sinh viên với chủ đề “Cùng nhau kiến tạo cơ hội” đã thu hút nhiều bạn sinh viên và các doanh nghiệp đến cùng tham gia.

Tiếp nối sự thành công của Ngày hội việc làm 2016 với 24 doanh nghiệp tạo hơn 500 cơ hội part time, hơn 1500 cơ hội fulltime và cơ hội thực tập không giới hạn cho sinh viên. Năm nay với sự tham gia của 39 doanh nghiệp như công ty điện tử Việt Nam Samsung, Công ty TNHH điện tử Annex, Công ty TNHH Honda, FPT,… nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn sẽ đến với các bạn sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật, tiếng Anh, cơ khí, kỹ thuật, điện tử, kinh tế, hóa dược…

ngay hoi 1 Đại diện các doanh nghiệp tại ngày hội

Sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường mong muốn tìm được một công việc phù hợp với năng lực của mình. Có cơ hội được nộp hồ sơ tuyển dụng trực tiếp cho các nhà doanh nghiệp.

ngay hoi 2 Doanh nghiệp tư vấn nghề nghiệp cho các bạn sinh viên

Tại ngày hội các bạn sinh viên còn được tham gia các buổi hội thảo tuyển dụng, chia sẻ kỹ năng làm việc, viết CV, lắng nghe tư vấn nghề nghiệp và nhận được nhiều  giải thưởng có ý nghĩa.

Tạ Hằng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam