Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng Hot Face 2017

Giới trẻ | 12:14:19 04/04/2017

TNV- Tại đêm chung kết Hoa khôi Du Lịch Việt Nam 2017 diễn ra vào ngày 10/03 không chỉ có 3 ngôi vị cao nhất (Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2) tỏa sáng mà còn có sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt Hoàng Thu Thảo – Á hoàng trang sức Việt Nam.

Cô là người đã đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng đường thi đấu để động viên, tiếp sức và đồng thời bí mật quan sát để ban tổ chức có cái nhìn khách quan nhất về từng cá nhân trong cuộc thi.

1 Hoàng Thu Thảo – Á hoàng trang sức Việt Nam

Hoàng Thu Thảo được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi đăng quang Á hoàng 1 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015. Năm 2016, Thu Thảo đã đại diện Việt Nam tham dự 2 cuộc thi nhan sắc trên thế giới: Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương (lọt Top 6 Tài năng) và Hoa hậu du lịch quốc tế 2016 (lọt top 10 và giải Trang phục truyền thống đẹp nhất). Sau khi trở về từ đấu trường quốc tế, Hoàng Thu Thảo đã nhận lời mời từ phía BTC Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017. Với cương vị của một thành viên BTC cô đóng vai trò là 1 thí sinh đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi. Và đặc biệt đêm chung kết Hoàng Thu Thảo vinh dự được Ông Alex Liu - Chủ Tịch cuộc Thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu và Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên lên trao cúp và chứng nhận sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017.

anh 2 Thu Thảo được trao quyền Đại diện Việt Nam dự thi cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017

“Thảo rất vui và tự hào khi được đương kim Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên cũng như ông ALex Liu trao chứng nhận và quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp toàn cầu 2017. Đối với Thảo đó không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực giúp Thảo cố gắng hoàn thiện bản thân mình từng ngày để có thể tỏa sáng và một lần nữa khẳng định vị thế của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế”, Thu Thảo chia sẻ.

Là một người đã từng có kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều sàn đấu thế giới, Thu Thảo đang trong giai đoạn luyện tập để hoàn thiện bản thân, phong thái và khí chất để sẵn sàng tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới. Đồng thời, trong thời gian này, Thu Thảo bên cạnh vai trò của một thí sinh nhan sắc còn đảm nhận vị trí giám khảo khách mời của Hot Face – chương trình truyền hình thực tế dành cho giới trẻ hiện nay. Chia sẻ về lý do đồng ý đồng hành cùng một cuộc thi ngay trong thời điểm “gấp rút” này, Thu Thảo cho biết: “Thảo nghĩ Hot Face sẽ là một sân chơi mới dành cho những bạn trẻ có đam mê và muốn thể hiện bản thân mình. Đây là một chương trình rất thú vị và độc đáo. Thảo tin tưởng vào ý nghĩa của cuộc thi và muốn tham gia vào quá trình phát triển và tỏa sáng của các bạn trẻ, vậy nên dù lịch trình rất bận rộn, Thảo vẫn cố gắng sắp xếp để có thể trở thành một phần của cuộc thi”.

Là một trong những nhan sắc hàng đầu Việt Nam hiện nay, Hoàng Thu Thảo với sức trẻ của mình vẫn đang không ngừng nỗ lực để cống hiến cho nền văn hóa – nghệ thuật đất nước. Hy vọng cô gái duyên dáng và xinh đẹp này sẽ gặp nhiều may mắn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” cũng như sẽ góp phần nâng hạng Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Nhật Hạ

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam