Cơ hội cho các nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi

Doanh nhân, Kinh tế | 15:31:00 05/04/2017

TNV - Sáng 4/4, tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo “Thách thức giảm sử dụng thuốc, cơ hội cho các nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi”.

1 (6)

Ông Renaud Domitle, Giám đốc điều hành Tập đoàn IDENA, Cộng hòa Pháp trình bày ý kiến tại Hội thảo

Tham gia hội thảo có ông bà: Ông Vũ Xuân Thu, Phó Chánh Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; TS. Trịnh Đình Thâu – Trưởng khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam; ông Renaud Domitle, Giám đốc điều hành Tập đoàn IDENA, Cộng hòa Pháp; ông Nguyễn Quốc Toán, Tổng giám đốc Công ty CP Tiến Việt Thái; đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn TP. Hà Nội. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và sản xuất thức ăn chăn nuôi tham gia.

2 (3)

 Toàn cảnh buổi Hội thảo Giảm sử dụng thuốc, cơ hội cho các nhà sản xuất thức ăn

Hội thảo đã tập trung vào 3 vấn đề chính: Thứ nhất, Đề kháng kháng sinh và giảm sử dụng thuốc, Kinh nghiệm tại Châu Âu và giải pháp từ IDENA. Do diễn giả người pháp là ông Renaud Domitle, Giám đốc điều hành Tập đoàn IDENA trình bày. Thứ hai, Đóng góp của IDENA nhằm ổn định hệ vi sinh của heo và giảm sử dụng kháng sinh trong thức ăn do diễn giả Laurent Hugonin, chuyên gia dinh dưỡng gia cầm trình bày. Thứ 3 là Giải pháp của IDENA nhẳm giảm sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc kháng cầu trùng trong dinh dưỡng gia cầm cũng do ông Renaud Domitle, Giám đốc điều hành Tập đoàn IDENA trình bày.

Hội thảo có ý nghĩa rất quan trọng giúp các nhà sản xuất và người tiêu dùng có thêm thông tin về tác hại của kháng sinh đối với sức khỏe động vật và với sức khỏe con người. Đồng thời đưa ra giải pháp hạn chế sử dụng và tiến tới sử dụng nhưng sản phẩm thay thế sạch, an toàn cho sức khỏe con người và bảo vệ môi trường môi trường.

Tại hội thảo này, Công ty CP Tiến Việt Thái – IDENA đã ra mắt sản phẩm mới sản phẩm Red Meat phụ gia chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cho ngành chăn nuôi đến với các chủ trang trại, hộ sản chăn nuôi và người tiêu dùng.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam