Hãy là chính mình: không ngại ngùng, không phán xét, hãy chỉ là bạn

Quốc tế | 16:47:14 05/04/2017

TNV- Có những ngày tôi cảm thấy chán ghét chính bản thân mình, cảm thấy mình không đủ xinh đẹp, không đủ tài năng, không đủ kiên trì, và đơn giản là không có bất cứ điều gì. Cho đến một ngày tình cờ cầm trên tay một cuốn sách, tôi nhận ra rằng, đôi khi chính những cảm giác ấy lại khiến chúng ta mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Cuốn sách Unfiltered: No shame, No request, Just me của Lily Collins, đã giúp tôi vượt qua những nỗi thất vọng và cảm giác tự ti để tìm thấy mục đích lớn lao của cuộc đời mình.

Lily Collins cô sinh ra tại Guildford Anh, con gái của danh ca Phil Collins. Khi cô vừa lên 4 tuổi, cha mẹ cô chia tay, cô cùng mẹ chuyển tới Los Angeles, kinh đô điện ảnh Hollywood. Cũng chính nơi đây ước mơ của cô được chắp cánh. Cô được nhắc đến nhiều với vai trò là diễn viên và người mẫu và nổi tiếng với vai diễn trong các phim điện ảnh The Blind Side (2009), Truy kích (2011), và Gương kia ngự ở trên tường (2012), Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương (2013),Love,Rose. Và hôm nay chúng ta lại biết đến cô với 1 vai trò mới - một nhà văn.

anh 1 (1) Bìa sách Unfiltered của Lily Collins vừa được xuất bản ngày 07/03/2017

Trong cuốn sách đầu tay của mình cô đã gửi đến bạn đọc những câu chuyện chân thật về những điều mà nhiều cô gái trẻ đang phải đối mặt đó là về ngoại hình , về cơ thể , về các mối quan hệ gia đình, hẹn hò,...

Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ những bí mật về cuộc sống của mình và nó một lần nữa khẳng định rằng tất cả chúng ta ai cũng phải trải qua nỗi đau và sự tổn thương. Chúng ta đều hiểu rằng cuộc sống là phải trải qua cả những niềm vui, nỗi buồn và nỗi buồn chưa hẳn là thứ chúng ta phải loại bỏ hoàn toàn bởi không có nó chúng ta sẽ không thể cảm nhận được trọn vẹn niềm hạnh phúc. Và đó cũng là điều cuốn sách muốn gửi gắm tới chúng ta. Những gì chúng ta cần làm là  sống  là chính mình thì ta sẽ không cảm thấy đơn độc.

GLENDALE, CA - AUGUST 13:  Lily Collins  attends the 'The Mortal Instruments: City Of Bones' meet and greet at The Americana at Brand on August 13, 2013 in Glendale, California.  (Photo by Jonathan Leibson/Getty Images for Sony Pictures) Nữ diễn viên-người mẫu kiêm nhà văn Lily Collins

Bằng giọng văn dí dỏm và cảm xúc từ chính trái tim, cuốn sách sẽ trở thành người bạn của tất cả những cô gái giúp bạn là chính bạn và dám nói ra những cảm xúc của chính mình dám làm điều mình muốn và dám theo đuổi ước mơ của chính mình. Đã đến lúc chúng ta, những người phụ nữ khẳng định tiếng nói của chính mình. Đã đến lúc chúng ta sống là chính mình.

Trang Huyền (Theo Penguin UK)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam