Ronaldo ghi cú đúp, Real đánh bại Bayern ngay tại Allianz Arena

Thể thao | 07:19:06 13/04/2017

Ronaldo ghi cú đúp giúp Real ngược dòng đánh bại Bayern với tỉ số 2-1 trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Real không có đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trước Bayern trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Ở hàng thủ, HLV Zidane buộc phải dùng Nacho đá cặp trung vệ với Ramos, khi cả Varane và Pepe đều dính chấn thương.

Trước một Bayern đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà, HLV Zidane đã chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công. Chiến thuật này của “Kền kền trắng” khiến Bayern thi đấu bế tắc.

Phút 18, Benzema có cơ hội mở tỉ số cho Real, khi đánh đầu cận thành từ đường tạt bóng của Toni Kroos. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía đội chủ nhà, khi bóng đập cột dọc bật ra, sau đó được thủ môn Neuer ôm gọn.

bayern_1_2_real_anh_3_gjsh
Các cầu thủ Bayern ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: Getty).

Sau khi suýt bị thủng lưới, Bayern đã thi đấu thận trọng hơn. Phút 25, “Hùm xám” xứ Bavaria được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, Thiago treo bóng để Vidal bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Có bàn khai thông thế bế tắc, Bayern dồn ép Real và tạo được một số cơ hội, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công, đáng tiếc nhất là pha sút hỏng 11m ở phút 45 của Vidal. Kết thúc hiệp 1, Bayern tạm dẫn Real với tỉ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, Bayern vẫn chủ động chơi tấn công, còn Real tiếp tục vận hành lối đá phòng ngự phản công. Phút 47, Real có pha phối hợp rất đẹp mắt, Carvajal căng ngang, để Ronaldo dứt điểm cận thành san bằng tỉ số 1-1.

bayern_1_2_real_ehox
Niềm vui của Ronaldo sau khi ghi bàn (Ảnh: Getty).

Bàn thắng của Ronaldo khiến các cầu thủ Bayern thi đấu nôn nóng hơn ở những phút sau đó. Tất nhiên, đội bóng của HLV Zidane đã tận dụng rất tốt điều này, để có những pha phản công sắc lẹm.

Phút 58 và 61, Real có hai pha phản công nguy hiểm, Ronaldo khiến Javi Martinez buộc phải phạm lỗi, kết quả là cầu thủ này nhận hai thẻ vàng và phải rời sân. Đây cũng chính là bước ngoặt của trận đấu.

Với lợi thế hơn người, Real dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo áp lực lại về phía cầu môn của Neuer. Phút 77, Real đã cụ thể hóa các cơ hội tạo ra bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Ronaldo.

bayern_1_2_real_anh_2_advp
Real giành chiến thắng 2-1 trước Bayern (Ảnh: Getty).

Thời gian cuối trận, “Kền kền trắng” tạo được nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút của họ lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 2-1 trước Bayern, qua đó tạm nắm lợi thế trong việc giành vé vào chơi ở vòng bán kết.

Theo vov.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam