Xúc động đêm gala nghệ thuật “Những thăng trầm”

Giới trẻ, Văn hóa | 10:43:40 14/04/2017

TNV - “Những thăm trầm” tái hiện rõ nét hình ảnh người phụ nữ theo suốt chiều dài lịch sử đất nước thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc và cảm động.

N1

Chương trình Những thăng trầm do nhóm Flames Team – khoa Văn hóa học, trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức. Đến dự đêm Gala có đông đảo các bậc phụ huynh, các giảng viên, các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Đêm gala diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ như trích đoạn “Tiếng trống Mê Linh”, ca khúc Cúc ơi, Đường cày đảm đang,.... Với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về tiết mục, sân khấu “Những thăng trầm” đã mang đến một đêm nghệ thuật đầy cảm xúc. Hình ảnh người phụ nữ với những thăng trầm của lịch sử, những vất vả lo toan, những hạnh phúc, ngọt ngào đều được hiển hiện trong từng tiết mục biểu diễn.

N2

Chia sẻ cảm xúc về gala, bạn Thúy Hằng (Hà Nội) cho biết: “Chương trình thực sự để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc. Các tiết mục văn nghệ đã lấy đi nước mắt của em và của mọi người đang ngồi trong hội trường này. Cảm ơn BTC vì các bạn đã tạo ra một đêm gala đầy ý nghĩa”.

N3

N4

Chương trình dù diễn ra chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng đã truyền tải được đầy đủ những thông điệp của BTC. Người phụ nữ với những hi sinh vất vả, họ đáng được trân trọng và yêu thương. Thông qua chương trình, những lời yêu cũng được gửi gắm đến những người mẹ, người bà đầy xúc động. Chúng ta hãy nói lời yêu nhiều, nhiều hơn nữa đến người phụ nữ của mình. Đó cũng là điều mà chương trình muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người.

Vĩnh Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam