Taste of Australia - Sắc màu văn hóa Úc

Giải trí, Văn hóa | 12:47:40 17/04/2017

TNV - “Taste of Australia” là chương trình diễn ra trên toàn quốc nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Úc. Năm nay, khách sạn JW Marriott Hanoi hân hạnh đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này. Hứa hẹn mang tới nét văn hóa ẩm thực cũng như văn hóa xứ chuột túi, mỗi thực khách khi đến với Taste of Australia sẽ có cơ hội gặp gỡ những bếp trưởng tài ba, thưởng thức các món ăn và rượu đặc trưng cũng như tham gia nhiều hoạt động khám phá văn hóa ý nghĩa từ đất nước xinh đẹp này. Chương trình kéo dài trong suốt 2 tuần lễ với nhiều hoạt động ở tất cả các nhà hàng của khách sạn:

Great Ozzie Bbq event Tiệc nướng bên hồ “Great Ozzie BBQ”

Mở đầu chương trình Taste of Australia là một hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị. Dịp cuối tuần 15/04, tại khu vực ven hồ thuộc khuôn viên khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ diễn ra Tiệc nướng kiểu Úc bên hồ - Great Ozzie BBQ. Trong không gian âm nhạc vui tươi biểu diễn bởi ban nhạc Cool Cats Jazz Band của khách sạn cùng các ban nhạc khách mời từ Úc, các vị khách sẽ được thưởng thức nhiều món thịt và hải sản nướng đặc trưng như bít tết, hàu tươi, mực ống kèm khoai tây chiên bánh burger nhân bò, sa-lát cùng kem hay nước giải khát bổ dưỡng. Ngoài ra, chờ đón các gia đình tại buổi tiệc nướng là vô số hoạt động ngoài trời thú vị gồm khu vực hội chợ với 15 gian hàng phong phú và đặc sắc với nhiều mặt hàng hấp dẫn mọi lứa tuổi hay các trò chơi năng động cho trẻ em. Đặc biệt, bên cạnh những trò chơi yêu thích của các em nhỏ như “Chuyền trứng bằng thìa” hay “Lâu đài phao”, một sân chơi riêng với các trò chơi dân gian Việt Nam do MyHanoi tổ chức sẽ được dựng lên nhằm tái hiện kỉ niệm tuổi thơ của nhiều thế hệ, hứa hẹn sẽ đem lại tiếng cười cho không chỉ các em thiếu nhi mà cả các vị khách lớn tuổi. Cũng trên hành trình trải nghiệm ẩm thực Úc, từ 21/04 đến 27/04 các thực khách khi đến với JW Café sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua đến từ đất nước Kangaroo. Đặc biệt, gian bếp của JW Café sẽ đón chào bếp trưởng khách mời Julian Robertshaw - hiện đang là Bếp trưởng điều hành tại Melbourne Racing Club’s Caulfield Racecourse.

Chef Julian Robertshaw small Bếp trưởng khách mời Julian Robertshaw

Trong ẩm thực, người Úc luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Họ yêu thích sử dụng những nông phẩm địa phương sẵn có và ưa chuộng những công thức đơn giản những giữ trọn vẹn sự tươi ngon của nguyên liệu. Thấm nhuần nguyên lý này trong phong cách nấu ăn của mình, bếp trưởng Julian hứa hẹn đem tới cho các thực khách của JW Café nhiều trải nghiệm ẩm thực giản dị nhưng tinh tế đúng chất Úc.

the dressmaker2 Phim “The Dressmaker” do nữ diễn viên Kate Winslet thủ vai chính Dịp lễ hội này, JW Marriott Hanoi mang tới cho các tín đồ điện ảnh một sản phẩm phim đặc sắc của Úc – “The Dressmaker”. Ra mắt khán giả cuối năm 2015, nội dung kịch tính xen chút dí dỏm cùng dàn diễn viên tài năng với nhân vật chính do ngôi sao Kate Winslet thủ vai, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn trong nước với vô số giải thưởng ở nhiều hạng mục. Khép lại lễ hội văn hóa ẩm thực Úc là bữa tối thượng hạng với Bret Cameron - đầu bếp khách mời tại nhà hàng French Grill.

Chef Bret Cameron Bếp trưởng khách mời Bret Cameron

Hòa chung không khí của Taste of Australia, từ 15/04 đến 30/04, các vị khách khi tới với sân khấu nhạc Jazz Cool Cats sẽ có cơ hội vừa tận hưởng các tiết mục trình diễn nhạc sống đặc sắc vừa thưởng thức các loại coctails đặc trưng phong cách xứ Úc.

Sân khấu nhạc Jazz đẳng cấp Cool Cats

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá văn hóa, ẩm thực và con người Úc với lễ hội Taste of Australia tại JW Marriott Hanoi từ 15/04 đến 30/04.

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam