Đăng ký tham dự "Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2017"

Giáo dục, Hướng nghiệp | 17:55:55 23/04/2017

TNV- Một sự kiện có quy mô lớn nhất Học viện Ngân hàng sắp diễn ra...

- Cơ hội duy nhất trong năm để có được công việc yêu thích vào các Ngân hàng hàng và các Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam... ( Xem Thông tin tuyển dụng các vị trí từ các Ngân hàng, Doanh nghiệp tham gia HCVL 2017 dưới đây) https://drive.google.com/file/d/0B3SzFemnnUEnODlaMWF2bFUwdnc/view - Được nộp hồ sơ trực tiếp cho Nhà tuyển dụng; Cơ hội được tuyển dụng trực tiếp. - Được tư vấn kỹ năng xin việc; Cách viết CV chuyên nghiệp; Cách chinh phục Nhà tuyển dụng. - Cơ hội được nhận những phần quà vô cùng giá trị từ Ban tổ chức và Nhà tài trợ. - Tham gia Banking visit tour trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các Ngân hàng, Doanh nghiệp lớn. - Được hòa mình vào không khí sôi động của âm nhạc. Cơ hội gặp gỡ, giao lưu với ca sĩ khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Dương Hoàng Yến.

+ Thời gian: 8h-18h ngày 26/04/2017 + Địa điểm: Sân nhà E và khuôn viên Hội trường lớn Học viện Ngân hàng

Với sự tham gia và tài trợ của các Ngân hàng, Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam: Nhà tài trợ Kim Cương: Vietcombank, Agribank, VPbank, MBbank, ACB; Nhà tài trợ vàng: VIB, BIDV, Maritimebank; Nhà tài trợ Bạc: Eximbank, Sacombank, SHB; Nhà Tài trợ đồng: Seabank, Ngân hàng Chính sách xã hộị, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA và các Nhà đồng tài trợ: Công ty TNHH Đào tạo Nhân lực Tài chính Ngân hàng (FLA), Trung tâm Anh Ngữ GLN, Trung tâm đào tạo FTMS Global, Tin học Cộng - Luyện thi chứng chỉ MOS & IC3.

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn chỉ duy nhất một ngày trong năm này!

Đăng ký và tham gia ngay để có cơ hội tuyển dụng và may mắn nhận được những phần quà vô cùng giá trị từ Ban tổ chức và Nhà tài trợ: https://goo.gl/forms/S25IELhpykRr0ngi2

Cập nhật những thông tin tuyển dụng, thực tập mới nhất tại Facebook:

https://www.facebook.com/caunoinhanluc

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam