Ra mắt ứng dụng đặt xe Daily Taxi

Doanh nhân, Xây dựng thương hiệu | 22:23:31 05/05/2017

TNV - Chiều 5/5 tại Hà Nội Công ty TNHH Công nghệ Daily Share đã tổ chức buổi Họp báo ra mắt ứng dụng đặt xe Daily Taxi để phục vụ khách hàng.

Sau rất nhiều khó khăn và thách thức, cuối cùng nhóm nghiên cứu đã cho ra mắt Ứng dụng đặt xe Daily Taxi với nhiều tính năng ưu việt mang tính cạnh tranh. Khắc phục hạn chế của taxi truyền thống trong việc ứng dụng Smarphone ngày càng phổ biến thì đến một lúc nào đó cách làm truyền thống sẽ bị loại bỏ vì các hãng Taxi ứng dụng công nghệ sẽ chiếm ưu thế. Đồng thời giá taxi truyền thống luôn cao hơn, do đó sẽ không thể tồn tại được lâu trong khi đó đã có rất nhiều công nghệ tiên tiến có thể kết nối dễ dàng giữa lái xe và khách hàng. Xuất phát từ đó thì ý tưởng của Daily Taxi đưa ra ứng dụng thỏa thuận giá kết nối gần nhất giữa lái xe với khách hàng mà lái xe có nhu cầu. Trong đó nổi bật chính là phần thỏa thuận giá giữa khách và tài xế.

IMG_2397 (1)

Ông Nông Tiến Bắc giới thiệu ứng dụng Daily Taxi tại lễ ra mắt

Lĩnh vực phục vụ chủ yếu của Daily Taxi là: Các tổ chức vận tải, hãng taxi; Lái xe ô tô tự do có nhu cầu chở khách; Lái xe máy tự do có nhu cầu chở khách. Các bạn chỉ cần tải phần mềm  về máy điện thoại sau đó cài đặt và sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.

IMG_5760

Theo ông Nông Tiến Bắc, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Công nghệ Daily Share, cũng là thành viên nghiên cứu và thiết kế phần mềm Ứng dụng đặt xe Daily Taxi cho biết: “Hệ thống ứng dụng Daily Taxi có những ưu điểm nổi bật là: “Thứ nhất nó cung cấp giải pháp cho lái xe có thể cấu hình giá của mình tức là giá không bị tổng đài áp xuống, lái xe có thể tùy theo chất lượng xe và quãng đường để có giá đi xe tốt nhất mà họ vẫn có lợi nhuận. Thứ hai, về thỏa thuận giá giữa khách đi và lái xe làm thế nào để hai bên có thể thỏa thuận được giá họ mong muốn mà lái xe vẫn chấp nhận. Thứ ba, chính sách hỗ trợ đi đường dài nghĩa là lái xe đi đường dài, lúc về không có khách thì nếu họ bắt được khách thì sẽ cân nhắc giá tốt nhất để phục vụ, do đó khách hàng sẽ có lợi”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam