Biểu dương 18 điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 15:47:16 18/05/2017

TNV - Sáng 18/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Trung ương Đoàn tổ chức biểu dương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Qua một năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, các chi, Đảng bộ trực thuộc, các đoàn thể đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên học tập nội dung cơ bản trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề hàng tháng phù hợp với thực tế từng ban, đơn vị.

Từng chi bộ xây dựng bổ sung các chuẩn mực đạo đức đảng viên, từng cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp, cơ quan, đơn vị, xác định rõ trách nhiệm của mình, chọn nội dung làm theo, xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện và đăng ký với chi bộ theo dõi kết quả thực hiện.

Nhiều chi bộ đã có cách làm sáng tạo, xây dựng được những tiêu chí phấn đấu phù hợp, yêu cầu từng đảng viên đăng ký thực hiện. Việc làm này đã trở thành động lực thúc đẩy mạnh mẽ, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của các ban, đơn vị.

DSC_0472

Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn biểu dương 18 đồng chí có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Với nhiều cán bộ đảng viên của Đảng bộ, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, với ý thức tự giác cao, là nhu cầu tự thân trong quá trình hoàn thiện bản thân. Kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua tiếp tục phát triển, chất lượng, hiệu quả hoạt động của từng đơn vị trực thuộc Trung ương Đoàn ngày càng được củng cố, nâng cao là minh chứng cụ thể, thuyết phục cho kết quả của quá trình nỗ lực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ trong Đảng bộ Trung ương Đoàn.

Tại hội nghị, Đảng ủy Trung ương Đoàn đã biểu dương 18 đồng chí có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó có 2 đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ T.Ư Đoàn, 1 đồng chí là Bí thư Đảng bộ bộ phận; 5 đồng chí là Bí thư Chi bộ; 2 đồng chí là Phó Bí thư chi bộ; 4 đồng chí Đảng ủy viên, chi ủy viên và 4 đồng chí là đoàn viên, sinh viên của Học viện TTN Việt Nam.

Những điển hình tiêu biểu được tuyên dương là những cán bộ, đảng viên, công  chức, viên chức và người lao động tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam