Thành đoàn Hà Nội khen thưởng 8 tập thể, 25 cá nhân trong thực hiện Chỉ thị 05

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 17:48:48 19/05/2017

TNV - Sáng 19/5, Thành đoàn Hà Nội tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017.

Thực hiện Chỉ thị 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh",  Thành đoàn Hà Nội đã lựa chọn các nội dung cần tập trung, phù hợp với từng khối đối tượng để triển khai nghiêm túc, bằng nhiều hình thức phong phú, từ đó đã trở thành động lực thúc đẩy các phong trào hành đồng cách mạng của tuổi trẻ.
DSC_0470
Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư BCH Trung ương Đoàn và đ/c Nguyễn Văn Thắng – UVBTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội khen thưởng 8 tập thể có nhiều thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05
Qua 1 năm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã từng bước thẩm thấu vào từng đoàn viên, thanh niên có tác dụng giáo dục thế hệ trẻ sống, học tập, lao động, chiến đấu theo gương Bác Hồ vĩ đại; tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người được tuổi trẻ làm theo trong từng lời nói, việc làm ở tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.
Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức các diễn đàn và ban hành kế hoạch tổ chức thi tìm hiểu về 90 năm Bác viết tác phẩm Đường Kách Mệnh và 70 năm tác phẩm "Sửa đổi lối làm việc" trong cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi Thủ đô. Đây là đợt sinh hoạt chính trị đặc biệt quan trọng của tuổi trẻ, nhằm đẩy mạnh việc tự học tập, nghiên cứu tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua những tác phẩm có tính lý luận chính trị của Người; qua đó, tạo sự chuyển biến trong nhận thức cũng như trong hành động, nêu cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong việc phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.
DSC_0476
25 cá nhân được nhận khen thưởng
8 tập thể, 25 cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị được Thành đoàn tuyên dương tại chương trình.
Thành đoàn Hà Nội phát động 70 ngày thi đua cao điểm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ với chủ đề "Theo bước chân những người anh hùng"; Tổ chức tốt "Hành trình tri ân" gắn với thực hiện các công trình, phần việc thiết thực, phấn đấu toàn đoàn xây mới 70 nhà nhân ái; 100% cơ sở Đoàn tham gia lễ thắp nến tri ân và tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại các nghĩa trang trên địa bàn.
Cũng tại hội nghị, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017 cũng được Thành đoàn Hà Nội triển khai diễn ra từ tháng 6/2017 đến hết tháng 8/2017, với chủ đề: "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị".
Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam