Ronaldo tỏa sáng, Real phế ngôi Barca đoạt chức vô địch La Liga

Thể thao | 07:34:28 22/05/2017

Ronaldo tỏa sáng, Real giành chiến thắng 2-0 trước Malaga trong trận đấu thuộc vòng 38, qua đó đoạt chức vô địch La Liga.

Sáng sớm nay (22/5), Real đã đánh bại Malaga với tỉ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 38, qua đó giành chức vô địch La Liga lần đầu tiên sau 5 năm. Đây cũng là chức vô địch La Liga thứ 33 trong lịch sử của Los Blancos.

Ở trận chiến với Malaga, Real chỉ cần giành 1 điểm là đủ điều kiện vô địch La Liga. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” không vào trận với mục tiêu cầm hòa, ngược lại các học trò của HLV Zidane triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

real_vo_dich_la_liga_anh_2_xfob
Ronaldo ghi bàn mở tỉ số cho Real ngay ở phút thứ 2 (Ảnh: Real Madrid).

Phút thứ 2, hàng thủ của Malaga mắc sai lầm ngớ ngẩn, Isco có bóng và chọc khe thông minh cho Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha rê qua luôn cả thủ môn Kameni, ghi bàn vào cầu môn bỏ trống, mở tỉ số cho Real.

Có bàn mở tỉ số Real thi đấu khá ung dung. Bên kia chiến tuyến, Malaga chủ động đẩy cao đội hình và có những pha tổ chức tấn công rất nguy hiểm về phía khung thành của Navas.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà đã không ghi được bàn san bằng tỉ số trong hiệp 1, khi Navas thi đấu quá xuất sắc. Hiệp 1 khép lại với phần thắng 1-0 tạm nghiêng về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

real_vo_dich_la_liga_anh_3_keln
Benzema ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 (Ảnh: AFP).

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Malaga chơi đầy quyết tâm, nhưng khi quyết tâm chưa mang về bàn thắng, đội chủ nhà đã nhận trái đắng. Phút 55, từ pha đá phạt góc của Kroos, Ramos dứt điểm căng, thủ môn Kameni bay người cản phá, bóng đến chân của Benzema, cầu thủ này dễ dàng đệm bóng nâng tỉ số lên 2-0.

Dẫn trước 2-0, Real chủ động chơi chậm chắc và tung ra những đòn phản công. Rất may cho Malaga là thủ môn Kameni cũng có một ngày thi đấu xuất sắc, nếu không đội chủ nhà đã phải vào lưới nhặt bóng thêm một vài lần nữa.

real_vo_dich_la_liga_anh_4_jevn
Các cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga (Ảnh: AP).

Chung cuộc, Real giành chiến thắng 2-0 trước Malaga. Kết thúc mùa giải Real có 93 điểm, hơn Barca, đội thắng Eibar 4-2 ở vòng này 3 điểm để vô địch La Liga. Đây là chức vô địch lần đầu tiên của Real kể từ mùa giải 2011/2012, khi họ đăng quang cùng HLV Jose Mourinho./.

Chung cuộc: Malaga 0-2 Real Madrid

Ghi bàn: Ronaldo (2'), Benzema (55')

Đội hình xuất phát

Malaga: Kameni; Miguel Torres, Luis Hernández, Mikel, Ricca; Camacho, Recio, Pablo Fornals, Keko, Jony; Sandro.

Real Madrid: Keylor Navas, Danilo, Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Cristiano Ronaldo, Benzema.

Theo vov.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam