Quận Cầu Giấy: Tuyên dương 649 học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2016 -2017

Giáo dục | 15:41:46 26/05/2017

TNV - Sáng 26/5, ngành GD&ĐT quận Cầu Giấy long trọng tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng 649 học sinh tiêu biểu xuất sắc trong học tập và rèn luyện  năm học 2016 – 2017.

Đến dự lễ tuyên dương có đồng chí Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn Sở GD&ĐT Hà Nội, đồng chí Trần Đăng Nghĩa, Phó trưởng phòng GD& ĐT Sở GD Hà Nội, đồng chí Dương Cao Thanh – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy, đồng chí Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND quận, các đồng chí là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, các ông bà đại diện CMHS các trường tiểu học và THCS.

1 (7)

Văn nghệ chào mừng

 Trong 20 năm qua, ngành GD& ĐT quận Cầu Giấy đã không ngừng cố gắng, phát huy nội lực để khẳng định từng bước tiến vững chắc. Hiện nay, toàn quận có 88 trường ( 61% trường ngoài công lập) với hơn 60 ngàn học sinh, trong đó có 35 trường đạt chuẩn Quốc gia. Đến nay, Cầu Giấy đã trở thành quận có uy tín trong nhân dân về giáo dục bởi các điều kiện phục vụ dạy và học được quan tâm và đầu tư theo hướng chuẩn hóa và hiện đại. Năm học 2016 – 2017, các hoạt động giáo dục trên toàn quận ngày càng được đổi mới đồng bộ, từ giáo dục văn hóa đến các hoạt động thể thao, văn nghệ, giáo dục kỹ năng cho học sinh được quan tâm, có sức hấp dẫn và giúp học sinh phát triển toàn diện như chương trình phổ cập bơi, kỹ năng phòng chống xâm hại, bạo lực…

2 (4)

Đồng chí Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND Quận trao Bằng khen cho các em học sinh đạt giải Quốc tế

Mùa hè năm nay, quận tiếp tục dành kinh phí để phổ cập bơi cho 2300 học sinh Tiểu học và THCS. Cùng với bể bơi trường THCS Cầu Giấy, THCS Nghĩa Tân, Tiểu học Dịch Vọng B, năm học tới sẽ có thêm 03 bể bơi 4 mùa trong các trường đi vào hoạt động, tạo cơ hội tốt để các em học sinh được tăng cường rèn luyện môn thể thao gắn với kỹ năng phòng chống đuối nước. Bên cạnh đó, mùa hè năm nay, hệ thống thư viện trường học, nhà thể chất được mở cửa thường xuyên giúp các em có thêm không gian hoạt động bổ ích. Sự đầu tư không ngừng và đồng bộ về cơ sở, vật chất, về đội ngũ nhà giáo, việc chú trọng nội dung, chất lượng giáo dục đã khẳng định tâm huyết của lãnh đạo quận, ngành giáo dục đào tạo dành cho thế hệ trẻ về môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, bình đẳng.

3 (3)

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn và đ/c Nguyễn Thanh Tịnh, Phó trưởng phòng Giáo dục Quận tặng Bằng khen cho các em học sinh nghèo vượt khó

Năm học này, học sinh Cầu Giấy đã giành được nhiều thành tích ấn tượng trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế. Tham gia kì thi Toán tại Seoul Hàn Quốc, thi Toán Châu Á -Thái Bình Dương, thi Toán với các môn khoa học tại Indonexia với 14 giải (01 giải Bạch kim. 04 HCV, 02 HCB,07 HCĐ); ở các cuộc thi Quốc gia các em đạt 352 giải tăng 35 giải so với năm học trước. Tiếp cận với hội nhập quốc tế, một số trường như THCS Cầu Giấy, THCS Lê Qúy Đôn đã tích cực, chủ động tham gia các cuộc thi Toán Châu Á – Thái Bình Dương, giao lưu toán giữa các Thành phố trên thế giới của Nga, thi toán Hoa Kỳ… đạt thành tích tốt.

4 (2)

Toàn cảnh tuyên dương

Bên cạnh học tập văn hóa, học sinh Cầu Giấy còn luôn tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng như các hoạt động xã hội và đem về nhiều kết quả, nhiều thành tích đáng trân trọng. Tham gia thi vẽ tranh, đạt 01 giải Quốc tế, 02 giải Quốc gia, 11 giải Thành phố; đạt 06 giải Piano quốc tế; tham gia thi Cờ vua Đông Nam Á đạt 09 huy chương; đạt 33 giải thể thao Quốc gia; Thi đấu thể thao học sinh Thành phố đạt 56 huy chương dẫn đầu Thành phố giải phong trào. Ngoài ra, học sinh Cầu Giấy còn biết chia sẻ những khó khăn với các bạn ở các vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của đất nước với tổng số tiền gần 400 triệu đồng.

Anh Quân

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam