Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - Giải pháp xanh trong xử lý nước thải

Doanh nhân, | 22:27:13 06/06/2017

TNVNgày 6/6 tại Hà Nội, Báo Xây dựng phối hợp với Tập đoàn Sơn Hà tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - Giải pháp xanh trong xử lý nước thải”.

Hội thảo có sự tham gia của các đại biểu: ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng Biên tập Báo Xây dựng; ông Đặng Đức Long, Vụ Trưởng, Giám đốc Trung tâm Thông tin, Ban Kinh tế Trung ương; ông Vũ Minh Lý, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia; ông Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội; ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà.. cùng nhiều chuyên gia, nhà quản lý đến từ Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

a1 (3)

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà và ông Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội ký kết trao tặng 100 bồn tự hoại và 100 bồn nước Sơn Hà trị giá 1 tỷ đồng để trao tặng cho các hộ gia đình khó khăn

Thông tin từ Hội thảo cho thấy, tình trang ô nhiễm nguồn nước do nước thải sinh hoạt của các hộ dân, các khu chung cư, khu công nghiệp đang trở thành vấn đề báo động, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. Theo đánh giá của Bộ Y tế và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trung bình mỗi năm, Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém; trên 100.000 trường hợp mắc ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên nhân chính là do sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Ngoài ra, ô nhiễm nguồn nước đang gây tổn thất lớn cho các ngành sản xuất kinh doanh, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản…

a2 (2)

Tại buổi Hội thảo, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà, ông Đặng Quốc Huy, Phó Tổng giám đốc đã giới thiệu tổng quan về Sơn Hà, về bồn tự hoại Septic Sơn Hà, trong đó đáng chú ý: “Bồn tự hoại Septic Sơn Hà được sản xuất từ vật liệu nhựa LLDPE (nhựa nguyên sinh) liền khối 3 lớp dày từ 6-8mm, với nhiều gân cứng xung quanh nên rất cứng vững, chịu được rất nhiều tạp chất hóa học, có khả năng chống thấm cực cao, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Ấn Độ và thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế vô cùng khắt khe. Bồn tự hoại Septic Sơn Hà có thiết kế kiểu dáng dạng cầu hiện đại. Ngoài chức năng chứa nước thải, bồn tự hoại Septic còn trang bị hệ thống hàng trăm quả cầu lọc thông minh vừa đánh tan chất thải thô, vừa có tác dụng là nơi trú ngụ của các vi sinh vật kỵ khí giúp lọc, tiêu hủy và ngăn không cho chất thải thô hữu cơ thoát ra môi trường, đảm bảo chất lượng nước thải đạt loại B (an toàn với môi trường). Đặc biệt, sản phẩm dễ dàng vận chuyển, lắp đặt với mọi địa hình, như trong nhà, ngoài vườn, các công trình công cộng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, bảo hành lên tới 50 năm..”.

a3 (1)

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - Giải pháp xanh trong xử lý nước thải

Ông Đặng Quang Vinh, Phó Cục trưởng Cục hạ tầng kỹ thuật Bộ Xây dựng đánh giá rất cao ý nghĩa và tầm quan trọng của buổi Hội thảo, đồng thời hoan nghênh Tập đoàn Sơn Hà đã nghiên cứu và cung cấp ra thị trường sản phẩm bồn tự hoại Septic Sơn Hà.. đây là một giải pháp xanh cho việc xử lý nước thải trong thời gia tới, ông rất hoan nghênh và ủng hộ sản phẩm này.

Ngoài ra, tại Hội thảo, các chuyên gia môi trường, các nhà khoa học cũng như các doanh nghiệp đã thảo luận sôi nổi góp phần khẳng định tính ưu việt và chất lượng của sản phẩm. Bồn tự hoại Septic – sẽ là giải pháp thay thế cho các bể tự hoại bằng bê tông cốt thép truyền thống trong thời gian tới.

Cũng tại hội thảo, Tập đoàn Sơn Hà đã ký kết với Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội trao tặng 100 bồn tự hoại và 100 bồn nước Sơn Hà trị giá 1 tỷ đồng để trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được Hội Chữ thập đỏ Thành phố xây nhà Chữ thập đỏ.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam