The GoldView - căn hộ cao cấp

Doanh nhân | 17:20:07 08/06/2017

TNV - Dự án căn hộ The GoldView do Cty May – Diêm Sài Gòn làm chủ đầu tư, là khu phức hợp tại số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM, nằm bên sông Bến Nghé hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại. Tất cả các tiện ích đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

The Goldview được xây dựng với diện tích căn hộ từ 50-132m2 trong đó từ 1-3 phòng ngủ, đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng. Được tư vấn và thiết kế từ công ty Korn Architects của Đức với xu hướng thiết kế trang nhã, hài hòa từ phong cách Châu Âu mang đến cảm giác hiện đại, thoải mái khi sử dụng căn hộ.

Toan c_nh D_ ßn The Goldview

Không dừng lại khi dự án là một tòa chung cư hiện đại, The Goldview là một khu phức hợp thương mại dịch vụ đáp ứng đối đa mọi nhu cầu của cư dân như là một khu đô thị thu nhỏ gồm nhiều tiện ích: Trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng Gym - yoga, vườn treo thư giãn, phòng sinh hoạt cộng đồng, gần kề còn có bệnh viện, trường học, trung tâm văn hóa… Khu phức hợp The Goldview được xây dựng 2 tháp, có 2.151 căn hộ. Tháp cao nhất 33 tầng gồm 1.459 căn hộ ở và 146 căn hộ dịch vụ, 5 tầng trung tâm thương mại và 2 tầng hầm.

                                                     Huỳnh Vy

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam