Võ thuật - niềm đam mê thứ 2 của Du Thiên

Sao trẻ | 07:07:38 09/06/2017

Chuẩn bị kỹ càng cho dự án mới ra mắt khán giả vào tháng 7 năm 2017, Du Thiên giành nhiều thời gian tập luyện võ thuật cùng các huấn Luyện viên nổi tiếng của bộ môn Muaythai, Vovinam...
unnamed
Du Thiên cùng 2 HLV Thái Lan: Sam, Tiger
IMG_3923
Cùng HLV Sơn Chubin
IMG_3938
Tập luyện cùng Võ Sư Vovinam Bùi Tuấn Đạt
IMG_3918 (1)IMG_3919
Đây là đam mê thứ 2 sau bộ môn ca hát,  ngoài thời gian dành cho sân khấu, Du Thiên thường xuyên có mặt tại sàn thi đấu tập luyện võ thuật rèn luyện sức khỏe và đây cũng là sự chuẩn bị rất công phu cho các dự án âm nhạc. Du Thiên là một trong số những học trò được các huấn luyện viên rất cưng, vì anh luôn tỏ ra là một học sinh rất có năng khiếu, nhanh nhẹn, chăm chỉ, đam mê và luôn thể hiện được hết tinh thần của võ thuật.
IMG_3921IMG_3924
Điều đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ này đó là những sản phẩm "hit" đều liên quan đến những cảnh quay hành động , võ thuật kịch tính như: Lệ cay 1-2, Xóa hết... Những cảnh quay võ thuật hết sức chân thực, sống động gây tò mò, kích thích khán giả, nhiều MV võ thuật fan hâm mộ đã tự dựng và quay lại đăng tải trên các trang mạng xã hội thể hiện sự hâm mộ với thần tượng.
 IMG_3935IMG_3936
Hi vọng rằng với niềm đam mê, sự kiên trì luyện tập Du Thiên sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động thật ấn tượng, mãn nhãn trong sự án sắp tới.
Cùng xem Du Thiên luyện tập tại đây.
Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam