Vũ hội mùa đông mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV

Giải trí, Văn hóa | 10:14:56 09/06/2017

TNV - Khép lại một nửa chặng đường đầy cảm xúc mà chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV đã mang đến cho khán giả Cần Thơ và Đà Nẵng, vào ngày 24/6 tới đây, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, đêm nhạc “Vũ hội mùa đông” với những điểm nhấn đặc biệt chưa từng có sẽ đến với khán giả Thủ đô. Poster Dainhachoi Hanoi-Final Nếu như trong tháng 4/2017, “Vũ hội ngoài trời” mang đến cho gần 20.000 khán giả Cần Thơ một đêm đại nhạc hội hoành tráng nhất khu vực cùng cảm xúc sâu lắng qua những giai điệu ngọt ngào đậm tình quê hương sông nước miền Tây với những màn bùng cháy không thể ấn tượng hơn qua sự tham gia biểu diễn của dàn sao đỉnh; hay trong tháng 5/2017, “Vũ hội đèn lồng” mãn nhãn mãn nhĩ gần 30.000 khán giả Đà thành với màn tái hiện ấn tượng những góc phố, con đường, hàng hiên đầy nét riêng thâm trầm, rêu phong, cổ kính của vùng đất di sản văn hóa Hội An, cùng loạt hits đình đám của những giọng ca hàng đầu Vpop... thì ở tháng 6/2017, IMC-TodayTV sẽ mang đến cho khán giả Hà thành một “Vũ hội mùa đông” se lạnh đầy ấn tượng và độc đáo giữa mùa hè oi ả. Không chỉ dừng lại ở một đêm nhạc thuần túy, “Vũ hội mùa đông” còn đưa khán giả đến với những địa danh mang dấu ấn lịch sử như Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn, Nhà Thờ Lớn hay lững thững dạo quanh những Hồ Tây, Hồ Gươm, Trúc Bạch; ngắm nhìn nhữngmái ngói rêu phong, những cây bàng trụi lá... và thả hồn theo những bản tình ca sâu lắng về con người, mảnh đất Thủ đô. Đặc biệt hơn, “Vũ hội mùa đông” cũng sẽ đưa khán giả vào một không gian không thể ấn tượng hơn - Thành phố Tuyết giữa mùa hè Hà Nội. Tại đây, khán giả không chỉ được đặt chân lên những con đường tuyết trắng, mà còn cảm nhận được rõ mồn một những bông hoa tuyết nhẹ rơi trong không khí se lạnh đặc trưng của mùa đông Hà thành để cảm nhận được cái thần, cái thơ của Hà Nội.

IMGL7917 Ca sĩ Hồng Nhung

Cùng với những điểm nhấn có 1-0-2, “Vũ hội mùa đông” còn mang đến cho người xem những màn trình diễn đỉnh cao từ những tên tuổi Ca/Nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồng Nhung, Sơn Tùng M-TP, Hồ Trung Dũng, Trung Quân Idol, Dương Hoàng Yến, Rhymastic, bé Nhật Minh, nhóm hài Mạc Văn Khoa - Lê Bửu Đa cùng các Đại sứ gia đình IMC gồm Nghệ sĩ Thanh Thủy, Diễn viên Hiếu Nguyễn, Diễn viên Kim Tuyến, VJ Dustin, Diễn viên nhí Kim Thư.MC Duy Hải sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn chuyện để cùng nữ MC duyên dáng Quỳnh Chi kết nối các tiết mục cho đêm “Vũ hội mùa đông”.

DuongHoangYen Dương Hoàng Yến

SonTungM-TP Ca sĩ Sơn Tùng M-TP Chia sẻ về đêm “Vũ hội mùa Đông”, đại diện BTC cho biết: “Sau thành công của 2 đêm nhạc “Vũ hội ngoài trời” và “Vũ hội đèn lồng”, chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi đón nhận rất nhiều tình cảm yêu thương của hàng ngàn khán giả. Để thỏa lòng mong mỏi cũng như lan tỏa niềm vui đến mọi người, Tập đoàn IMC sẽ tiếp tục hành trình “Mang niềm vui đến mọi nhà” đến với khán giả miền Bắc qua đêm nhạc “Vũ hội mùa Đông”. Đây là chuỗi chương trình mà chúng tôi đã ấp ủ bấy lâu, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả”.

HoTrungDung1 Ca sĩ Hồ Trung Dũng

“Vũ hội mùa đông” là điểm đến thứ 3 (sau “Vũ hội ngoài trời” tại Cần Thơ và “Vũ hội đèn lồng” tại Đà Nẵng) trong chuỗi 4 đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập của Tập đoàn IMC-Kênh truyền hình TodayTV được diễn ra tại 04 thành phố Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh. Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV tại Hà Nội với nhà tài trợ chính Tinh chất làm đẹp ADIVA – Đẩy lùi khô sạm ngăn ngừa nếp nhăn cùng các nhà tài trợ Bạc: Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm CVI, nhãn hàng CumarGold; "Nhãn hàng nước trái cây Pushmax Chanh leo của Công ty Long Hưng" và Hệ thống đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch. Tài trợ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam. Vé đón xem đêm nhạc “Vũ hội mùa đông” được dành tặng miễn phí cho tất cả khán giả. Truy cập microsite http://imc9nam.todaytv.vn ngay hôm nay để đăng ký nhận vé.

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam