Trao giải cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt đại diện nhãn hàng Bebeco Vietnam 2017 "

Giải trí, Văn hóa | 15:01:30 29/06/2017

TNV - Ngày 24/6 vừa qua, tại VP Công ty TNHH DV Việt An Phú  đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi Tìm kiếm GMDD nhãn hàng Bebeco Vietnam 2017 với không khí vô cùng ấm cúng, vui vẻ & trang trọng với sự góp mặt của nhiều quý vị quan khách, là các quý báo hàng đầu về thời trang & giới trẻ như Thời trang trẻ, Style…, các Chuyên viên trang điểm cầm cân nảy mực cho thí sinh & tập thể BLĐ- CBCNV Công ty TNHH DV Việt An Phú

Lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Tìm kiếm GMDD nhãn hàng Bebeco Vietnam 2017 mang thông điệp tích cực: truyền cảm hứng kêu gọi chị em phụ nữ làm đẹp và tự tin để thúc đẩy giá trị bản thân, I DO BEAUTY- I AM BEAUTY” Là sân chơi chuyên nghiệp, lành mạnh & sôi động với thể lệ phù hợp dành cho các bạn nữ trên 16 tuổi đang sinh sống & học tập tại Việt Nam, đam mê yêu thích làm đẹp & trang điểm, muốn thể hiện cái “tôi” độc đáo & cá tính.

Từ đây, các cô gái xinh đẹp trên mọi miền dải đất hình chữ S đã tham gia hết sức sôi nổi với tâm thế vô cùng thoải mái. Trải qua hơn hai tháng tranh tài bao gồm 1 vòng thi ảnh và 2 vòng dự thi Clip trang điểm, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi “I DO BEAUTY- I AM BEAUTY” đã lộ diện & thực sự tỏa sáng.Nếu như vượt qua vòng thi ảnh gồm 34 thí sinh với giải thưởng mỗi bạn là 01 thỏi son Bebeco Dream lipstick trị giá 279.000đ thì đến vòng thi Bán kết, Top 8 thí sinh đã có cơ hội nhận được một bộ sản phẩm mỹ phẩm Bebeco trị giá 2.500.000đ để chuẩn bị cho vòng thi Chung kết. Các thí sinh đã có những cuộc lột xác đầy thuyết phục bằng chính sản phẩm của Bebeco. Mỗi thí sinh đều lựa chọn cho mình 1 phong cách & xu hướng makeup riêng biệt, không ai lẫn với ai. Và cuối cùng, Top 5 của I DO BEAUTY- I AM BEAUTY là những cô gái xuất sắc, tiềm năng & cực kỳ xinh đẹp.

 

Ảnh 1: Ông Phạm Văn Ca – Tổng  Giám đốc Công ty TNHH DV Việt An Phú   trao giải có các thí sinh đoạt giải trong Cuộc thi Cuộc thi Tìm kiếm GMDD nhãn hàng Bebeco Ông Phạm Văn Ca – Tổng  Giám đốc Công ty TNHH DV Việt An Phú   trao giải có các thí sinh đoạt giải trong Cuộc thi Cuộc thi Tìm kiếm GMDD nhãn hàng Bebeco

 

Giải nhất: SBD 03: Bùi Huyền (1996, Hải Dương) Giải nhất: SBD 03: Bùi Huyền (1996, Hải Dương)

 

Giải nhì: SBD 01: Ô Hồng Nhung (1982, TP HCM) Giải nhì: SBD 01: Ô Hồng Nhung (1982, TP HCM)  

  Giải ba    SBD 02: Phạm Thị Tuyết Trinh (1996, Hà Nội) Giải ba    SBD 02: Phạm Thị Tuyết Chinh (1996, Hà Nội)

 

image SBD 04: Nguyễn Trà My (1995, Hà Nội)

 

Giải ba: SBD 02: Phạm Thị Tuyết Chinh (1996, Hà Nội) SBD 05: Phạm Trang ( 1996, Hải Phòng)

Ra đời từ năm 1998 tại Seoul- Hàn Quốc, nhãn hàng Bebeco (Better Beauty Cosmetics) với các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, mẫu mã sang trọng đã được ưa chuộng & tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới như: Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Philipine, Mongolia, Iran, Ukraina..Tại Việt Nam, Bebeco được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH DVTM Việt An Phú. Cho tới nay, Bebeco đã có mặt tại khắp 67 tỉnh thành trên cả nước.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam