Top 8 mẫu nhí Việt Nam quy tụ trong “Siêu sao hội tụ”

Sao trẻ, Thời trang | 10:51:35 08/07/2017

TNV - Vừa qua, chương trình “Siêu sao hội  tụ” đã sự góp mặt Top 8 mẫu nhí là những cái tên quen thuộc, nổi tiếng trong làng thời trang nhí Việt Nam hiện nay: Hữu Nhật, Minh Đức, Phương Anh, Khánh Linh, Huyền Vy, Bảo Huy, Gia Linh, Minh Trí

Cao Hữu Nhật

Cao Hữu Nhật (Win) là một trong những cái tên sáng giá trong làng mẫu nhí tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu gương mặt rất “mẫu”, phong thái ấn tượng, cuốn hút cùng gu thời trang cực “chất”, Hữu Nhật nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà thiết kế tên tuổi hàng đầu Việt Nam. Vậy nên chỉ mới 2 năm kinh nghiệm trong nghề, hình ảnh của chàng hot boy nhí này đã xuất hiện liên tục bên cạnh những tên tuổi nổi bật trong giới giải trí như: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang, Giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2015 Trần Mạnh Khang…Bản thân Nhật cũng nhiều lần góp mặt trong các chương trình thời trang danh giá như Canifa Fashion Street, Vietnam International Fashion Week, London Signature 2017,…

Phương Anh

Phương Anh – một cô bé chỉ mới 4 tuổi nhưng luôn khiến người khác phải nể phục bởi tài năng và niềm đam mê người mẫu từ nhỏ. Bén duyên với thời trang chỉ khi mới 3 tuổi, cô bé Phương Anh đã chứng minh cho mọi người thấy tố chất trời phú trong con người mình. Cuối năm ngoái, mẫu nhí đã xuất sắc bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi “Tìm kiếm tài năng New Chance”. Một điều đặc biệt ở cô gái “hạt tiêu” này rất thích được mặc trên mình những bộ áo dài thướt tha. Bé đã góp mặt trong hàng loạt buổi trình diễn áo dài của nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk, Hoa hậu Ngọc Hân hay trong chương trình “Đẹp và Phong cách”,..

Trần Minh Đức

Trần Minh Đức – cậu bé sở hữu gương mặt “tiểu nam thần” luôn khiến trái tim bao khán giả đổ gục. Với niềm đam nghệ thuật từ nhỏ, Minh Đức đã làm quen dần với những sàn diễn thời trang và nhanh chóng đạt những dấu ấn nhất định trong làng người mẫu nhí hiện nay. Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang, Minh Đức còn tham gia diễn xuất trong rất nhiều quảng cáo thương hiệu, các bộ phim như: Chương trình “Ngại gì không nói”, Người Nhện của VTV Go

Huyền Vy

Việt Nam hiện nay có rất nhiều người mẫu nhí, nhưng hiếm có một gương mặt nào mà tố chất cũng như niềm đam mê thời trang lại bộc lộ sớm như Huyền Vy. Sở hữu gương mặt cá tính, lạnh lùng đúng chuẩn người mẫu, Huyền Vy nhanh chóng thuyết phục những nhà thiết kế lớn và thương hiệu thời trang nổi tiếng. Thế nên không có gì khó hiểu khi chỉ mới 8 tuổi, nhưng cô nàng đã sở hữu những thành tích và kinh nghiệm “khủng” trên sàn diễn thời thời  ở hàng loạt các chương trình đình đám như: Eva De Eva, London Signature 2017, Vietnam International Fashion Week,…

Khánh Linh

Khánh Linh được mọi người biết đến là cô bé “tắc kè hoa” khi có thể biến hóa đa dạng trong mọi phong cách khác nhau. Tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng Khánh Linh đã rất tự tin trước ống kính máy quay và tạo dáng chuyên nghiệp không kém cạnh các anh chị nhiều kinh nghiệm khác. Với khuôn mặt vô cùng dễ thương và xinh đẹp, siêu mẫu nhí Khánh Linh luôn nổi bật trên những sàn diễn thời trang như: Ươm mầm tài năng Hải Phòng, diễn show NTK Đen Nguyễn, show Hoa hậu Ngọc Hân.

Minh Trí (Ổi)

Tuổi thơ của Minh Trí chính là những lần được trình diễn thời trang, được sống với niềm yêu thích của mình.  Khi xem những hình ảnh của cậu bé Minh Trí, thật khó có thể tin đây là một người mẫu nhí. Với vẻ lạnh lùng sắc nét cùng thần thái chuyên nghiệp, Minh Trí dễ dàng “đốn tim” biết bao khán giả khi sải bước trên sàn catwalk.

Bảo Huy

Bảo Huy - một chàng mẫu nhí đầy tài năng khi đã từng tham gia vào rất nhiều hoạt động nghệ thuật như quay TVC, catwalk, mẫu ảnh, đóng MV “Về quê” (Bảo Trâm idol) và góp mặt trong nhiều tiểu phẩm cũng như những bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi hay ghi hình cho chương trình “Ngại gì không nói”, “Thách thức cấm cười” cho VTC11. Với việc từng hợp tác với nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Canifa, Lapin Babies and Kids, Phương Nguyễn Silk, xuất hiện trong BST của hoa hậu Ngọc Hân, Bảo Huy hứa hẹn sẽ đem lại những phần trình diễn tỏa sáng nhất tại đêm diễn “Siêu sao hội tụ”

Gia Linh

Gia Linh còn có một nickname siêu dễ thương khác là Bông. Bé Bông năm nay mới chỉ lên 6 nhưng đã có tới 2 năm kinh nghiệm làm mẫu nhí với công việc chụp look book cho nhiều hãng thời trang, quay TVC quảng cáo và các chương trình thực tế. Theo học đào tạo người mẫu nhí tại trung tâm BB Plus của người mẫu Thuý Hằng – Thuý Hạnh, Bông đã được rèn luyện đủ kỹ năng để trở thành một cô nàng mẫu nhí chuyên nghiệp và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Các buổi trình diễn của nhiều thương hiệu lớn như Canifa, Eva de Eva, London Signature, … Gia Linh đều từng góp mặt. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi vừa năm ngoái, Linh đã đạt giải “Phong cách” trong cuộc thi “Siêu mẫu nhí 2016” do báo Eva tổ chức.

Siêu sao hội tụ và Lễ Công bố Siêu sao Tài năng nhí 2017 – đêm nhạc hội thời trang đặc biệt với quy mô lớn đã được diễn ra trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình truyền hình thực tế Siêu sao tài năng nhí 2017 do Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab tổ chức thực hiện.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

1

3

4

5

6

7

8

9

10

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam