Rooney chính thức trở lại Everton

Thể thao | 08:14:52 10/07/2017

Theo Sport Mail, tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức rời M.U để trở lại khoác áo Everton, đội bóng đã đào tạo ra anh. Theo đó, tiền đạo 32 tuổi trở lại sân Goodison Park theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do và anh sẽ gắn bó với đội bóng quê nhà trong 2 năm.
eway_FNRM
Rooney đã trở lại Everton sau 13 năm xa cách
Tại Everton, Rooney sẽ nhận mức lương khoảng 150.000 bảng/tuần, thấp hơn một nửa so với số tiền anh nhận tại M.U. Tuy nhiên, chân sút người Anh sẽ nhận được tiền lương trong mùa giải cuối trong hợp đồng với M.U, tương đương 15 triệu bảng.
Theo thông báo từ tài khoản Twitter chính thức của Everton thì Rooney sẽ mang áo số 10. Số áo này vốn thuộc về tiền đạo Romelu Lukaku nhưng anh này chuẩn bị chuyển sang khoác áo M.U theo bản hợp đồng có trị giá lên đến 90 triệu bảng.
"Tôi nghĩ rằng Everton đang đi đúng hướng, họ mang về những cầu thủ chất lượng và tôi muốn góp một phần trong thành công của đội bóng. Thật tuyệt khi trở về đây. Tôi háo hức được gặp các thành viên của đội, được ra sân tập và thi đấu. Everton đang hướng đến mục tiêu giành các danh hiệu và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện điều đó", Sport Mail dẫn lời Rooney.
Theo thanhnien.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam