Học sinh Trường song ngữ quốc tế Horizon đại diện Việt Nam gặt hái thành công lớn tại Olympic Genius 2017

TNV - Mới đây, những học sinh trường song ngữ quốc tế Horizon có kết quả học tập xuất sắc tự hào đại diện cho Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Genius 2017 tại Đại học bang New York, Hoa Kỳ.

Olympic Genius do Tổ chức khoa học và giáo dục Terra trường Đại học bang New York tổ chức tại Oswego. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11 đến ngày 16 tháng 6 năm 2017. Sự kiện năm nay thu hút hơn 570 dự án do 1020 học sinh đến từ 73 quốc gia tham dự.

Genius Olympic thúc đẩy sự hiểu biết toàn cầu về các vấn đề môi trường và đạt tới sự bền vững thông qua khoa học cơ bản, nghệ thuật, viết sáng tạo, kỹ thuật, thiết kế và phát triển kinh doanh. Genius Olympic cung cấp những thách thức và cơ hội cho học sinh trung học nâng cao kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành công dân, nhà lãnh đạo, nhà khoa học, nghệ sĩ, nhà văn, kỹ sư và nhà hoạch định chính sách trong tương lai - các đại diện sẽ phát huy và đóng góp vào sự phát triển môi trường bền vững trong suốt cuộc đời của họ. Genius là viết tắt của Global Environmental Issues và US.

Các học sinh của Trường Quốc tế song ngữ Horizon từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đã tham gia và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các thể loại và hạng mục khác nhau. Nhờ sự cố gắng chăm chỉ, Trần Khánh Linh đã nhận được huy chương bạc trong thể loại âm nhạc. Em Nguyễn Văn An và Trần Minh Hiền xuất sắc giành được huy chương bạc trong hạng mục phim ngắn. Bùi Y Linh lại dành huy chương đồng trong thể loại nhiếp ảnh và Phạm Nguyệt Đình dành huy chương đồng trong hạng mục viết.

Trong thời gian ở Hoa Kỳ, các thí sinh đã có một chuyến tham quan đặc biệt tới  các địa danh nổi tiếng của đất nước. Các em đã được tham quan thác Niagara, trung tâm thương mại Destiny USA, bảo tàng Madame Tussauds New York, tòa nhà Empire State, công viên trung tâm, tượng Nữ thần tự do và cầu Brooklyn. Một chuyến đi khác cũng được tổ chức tới Boston, thăm Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và Đại học Harvard.

genius Học sinh trường quốc tế song ngữ Horizon đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi trên thế giới

Sự thành công của kỳ thi Olympic Genius cũng giúp học sinh phát triển toàn diện thông qua việc cung cấp một nền giáo dục có chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế. Trong hơn 8 năm, các học sinh của trường song ngữ quốc tế Horizon tự hào đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi và giải đấu Olympic trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập thành tích Olympic của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon bao gồm nhiều giải thưởng và huy chương. Các học sinh của trường đã tham dự các cuộc thi Olympic thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại Hoa Kỳ, Hà Lan, Romania, Azerbaijan, Thổ Nhĩ Kỳ, Turkmenistan, Georgia, Thái Lan và Singapore.

Trong năm học vừa qua, học sinh của trường tại hai cơ sở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã dành được 120 huy chương, trong đó có 21 huy chương vàng, 63 huy chương bạc, 25 huy chương đồng, 5 khuyến khích và danh dự, 6 giải thưởng học sinh xuất sắc ở cấp thành phố. Các môn học bao gồm tiếng Anh, toán học, khoa học, ICT, vật lý, văn học, âm nhạc, nghệ thuật, nhiếp ảnh, phim ngắn, thiết kế, địa lý, sinh học, hóa học, robot, kỹ thuật và sáng tạo.

Về trường song ngữ quốc tế Horizon

Trường song ngữ quốc tế Horizon là một trong những trường học quốc tế và song ngữ nổi tiếng của Việt Nam với 2 khu học xá tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trường song ngữ quốc tế Horizon nhằm mục đích chuẩn bị cho mỗi cá nhân về năng lực học tập, xã hội, tình cảm và tinh thần của con người thế kỷ 21. Trường mang đến cho các em kiến thức, kỹ năng, thái độ và sự hiểu biết được lọc từ một chương trình học rộng lớn phù hợp với địa phương, nhu cầu và bối cảnh quốc tế.

Sứ mệnh của trường là nâng cao và phát triển đội ngũ giáo viên cùng với những học sinh hướng tới những con người có đầy đủ tự tin, trách nhiệm, tư duy phản biện, sáng tạo, tham gia và có nguyên tắc.

anh 1 Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tụy trong mỗi giờ học

Nhà trường cung cấp việc học tập hiệu quả từ mẫu giáo đến cấp độ Cambridge Advanced cho hơn 500 học sinh từ 25 quốc gia với độ tuổi từ 2 đến 18 tuổi. Trường tuân thủ theo chương trình song ngữ dựa trên yêu cầu của Bộ Giáo dục Việt Nam và chương trình quốc tế theo chuẩn Cambridge. Trường song ngữ quốc tế Horizon được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận và theo các Kỳ thi quốc tế Cambridge. Tại trường Horizon, học sinh nhận được bằng tốt nghiệp từ Bộ Giáo dục và Đào tạo sau khi hoàn thành lớp 12. Các học sinh đã vượt qua kỳ thi cấp độ Cambridge cao cấp sẽ được nhận bằng Tú tài quốc Tế Cambridge. Hơn nữa, cả học sinh chương trình quốc tế và song ngữ đều có đủ điều kiện để nộp đơn vào các trường đại học ở trong và ngoài nước.

Tiếng Anh là phương tiện giảng dạy cho các môn học như khoa học, toán học, sinh học, vật lý, hóa học, nghệ thuật, âm nhạc, thể dục thể thao và ICT.

Trường song ngữ quốc tế Horizon với đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt huyết đến từ Việt Nam và từ nhiều quốc gia với các nền tảng giáo dục khác nhau hoạt động trong sự hòa hợp, và cùng khai thác sự đa dạng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tụy làm việc không mệt mỏi để đảm bảo học sinh đựơc trang bị các giá trị đạo đức và giáo dục hiện đại sau khi tốt nghiệp.

Trường song ngữ quốc tế Horizon với các học sinh tới từ hơn 25 quốc tịch khác nhau đem lại một môi trường giao tiếp tiếng anh thân thiện với tất cả các hoạt động trong ngày. Cùng với đó là cơ hội hòa nhập với sự đa dạng văn hóa tới từ môi trường đa quốc tịch.

Trường song ngữ quốc tế Horizon cung cấp một môi trường ấm áp và an toàn cho học sinh để các em có thể sinh sống và học hỏi các kỹ năng thực tế cùng với các giá trị đạo đức phổ quát dưới sự đào tạo của các giáo viên Việt Nam và nước ngoài.

Các chương trình thế kỷ 21 hiện đại

Trường có sự kết hợp giữa phương pháp giáo dục hiện đại và phương tiện giáo dục tân tiến nhất để học tập hiệu quả, năng động, hợp tác và giúp học sinh có nhiều trách nhiệm hơn trong học tập. Trường song ngữ quốc tế Horizon cung cấp giáo dục về các kỹ năng và nhu cầu của thế kỷ 21 dựa trên sự chia sẻ, giải quyết vấn đề, sáng tạo, tư duy phân tích và hợp tác. Trường cũng kết hợp các công cụ công nghệ trong học tập và giảng dạy như Google Education, hệ thống quản lý học tập, thiết kế chương trình giảng dạy Edumate, các chương trình giáo dục định hướng nghề nghiệp Naviance Program, các chương trình đọc và các giải pháp thử nghiệm có ý nghĩa.

Hệ thống quản lý học tập tạo điều kiện dễ dàng cho giáo viên tạo ra nội dung hấp dẫn liên kết rõ ràng với các sáng kiến chương trình giảng dạy, đồng thời cung cấp sự minh bạch cần thiết cho các lãnh đạo của trường. Được thiết kế đặc biệt cho môi trường K-12 và dựa trên nghiên cứu và thực tiễn tốt nhất, hệ thống quản lý học tập hỗ trợ nhu cầu cốt lõi của tất cả học sinh và giáo viên, thúc đẩy hiệu quả của người dùng. Nó cũng nhằm mục đích tăng cường tính sư phạm và cung cấp một nền tảng về nội dung, tham gia xã hội, phản ánh và sửa đổi.

Thông qua việc tích hợp 1-1 với chương trình máy tính bảng và máy tính xách tay, trường song ngữ quốc tế Horizon đã thực hiện một bước xa hơn nữa để thực hiện kỳ vọng của thế kỷ 21. Học sinh và giáo viên được tiếp cận giáo dục cá nhân hóa và cá thể hóa hơn. Thông qua các ứng dụng trực tuyến và phần mềm, các chương trình học tập trở nên thú vị và ngày càng tiến bộ.

AAZ_5820 Các giờ thực hành làm việc nhóm tạo hứng khởi, nâng cao kết quả học tập

Horizon tập trung vào sự chuẩn bị sẵn sàng của học sinh và chuẩn bị vào đại học. Điều này cho phép học sinh tạo ra một kế hoạch cá nhân giúp các em đưa ra những quyết định đúng đắn trong suốt hành trình học tập. Kết nối mối quan tâm của học sinh với những con đường sự nghiệp tiềm năng và sớm đảm bảo sự tham gia tích cực vào thành công học tập, mở ra cho học sinh một thế giới rộng lớn các cơ hội nghề nghiệp.

Các công cụ lập kế hoạch nghề nghiệp trong chương trình này cho phép học sinh hiểu được thế mạnh, mục tiêu, kỹ năng và sở thích của họ như thế nào để có những lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Nó cũng giúp giúp học sinh, gia đình và nhân viên lập kế hoạch học tập không chỉ phù hợp với sở thích của học sinh mà còn đáp ứng các yêu cầu tốt nghiệp và phù hợp với mục tiêu sau trung học. Học sinh xây dựng sự tự tin bằng cách thử những điều mới mẻ, theo đuổi những gì mình yêu thích và học hỏi từ những sai sót trong môi trường học tập. Các chương trình cũng giúp học sinh tập trung vào điểm mạnh về sở thích, thế mạnh và khám phá nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp cho các em.

Tất cả các chương trình được phê duyệt tại Trường song ngữ quốc tế Horizon cung cấp các công cụ cá nhân hoá, cá thể hoá và tiến bộ hơn, xây dựng trên sự phát triển toàn diện của một cá nhân. Những đòi hỏi và kỳ vọng của thế kỷ 21 hình thành trong quá trình học tập và giảng dạy một cách có ý nghĩa.

Nhập học vào Trường song ngữ quốc tế Horizon

Trường song ngữ quốc tế Horizon chấp nhận bất kỳ học sinh nào có đủ trình độ, tiềm năng, thuộc bất kể chủng tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia hay dân tộc nào tham gia vào tất cả các chương trình và hoạt động của trường.

Đơn xin nhập học vào Trường song ngữ quốc tế Horizon phải được gửi cho cán bộ nhập học bởi phụ huynh/giám hộ của học sinh. Trong quá trình nhập học, học sinh trải qua các bài kiểm tra cho phép nhà trường tìm hiểu tiềm năng, thành công của học sinh và một số rào cản đối với việc học tập của học sinh đó. Bài kiểm tra không xem xét trình độ học vấn của học sinh về chương trình giảng dạy mà họ được học vì có thể có sự khác biệt giữa chương trình giảng dạy song ngữ của trường Horizon và những gì một học sinh đã học.

DJI_0011 Trường song ngữ quốc tế Horizon được tọa lạc tại những vị trí tuyệt vời tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh

Nhà trường hiểu rằng học tập là việc cá nhân, khác biệt và phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Mục đích của bài kiểm tra trong quá trình nhập học là hiểu được tiềm năng của học sinh để có thể cung cấp cơ hội giáo dục tốt nhất cho người học tiềm năng. Học sinh có thể nộp đơn trực tuyến hoặc trực tiếp tại Trường song ngữ quốc tế Horizon.

Trường song ngữ quốc tế Horizon ở thành phố Hồ Chí Minh nằm tại Quận 2, một trong những nơi phát triển nhanh và có uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường song ngữ Quốc tế Horizon ở Hà Nội tọa lạc tại Tây Hồ, nằm dọc theo Hồ Tây, ở vị trí tuyệt vời dành cho học sinh mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.

PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam