Hợp tác phát triển sản phẩm lõi Hydrogen Alkaline góp phần chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt

Sức khỏe, Dinh dưỡng | 16:03:56 20/07/2017

TNV - Ngày 20/07 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam và đối tác Biocera Hàn Quốc đã kí kết hợp tác phát triển sản phẩm lõi Hydrogen Alkaline tại Việt Nam.

anh 1Giao su- Tien si Jeon dang lam thi nghiem Giáo sư- Tiến sĩ Jeon đang làm thí nghiệm

Chúng ta đều biết nước chiếm hơn 70% cơ thể, 90% ở não và 90% huyết tương. Cơ thể người bình thường có tính kiềm nhẹ (pH xấp xỉ 7,2). Khi dùng nhiều thực phẩm có tính axit như thịt đỏ, nước ngọt, rượu, bia… lượng axit trong cơ thể sẽ tăng lên. Cơ thể bị dư thừa axit, nhiễm axit, khi đó cơ thể mất đi tính kiềm vốn có dẫn đến nguy cơ sức đề kháng giảm xuống. Nguy cơ nhiều loại bệnh thâm nhập vào cơ thể tăng lên. Qua nghiên cứu và chứng nhận của các nước trên thế giới, phân tử Hydro đã loại bỏ xuất sắc gốc hydroxyl – là một trong những gốc tự do rất nguy hiểm trong cơ thể, cơ thể không thể tự chữa lành bằng cơ chế ezim, đồng thời phân tử hydro cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa. Hydro là yếu tố chính quyết định đến lợi ích với sức khoẻ của nước ion kiềm.

A2 Ông Đỗ Mạnh Hà (TGĐ Korihome) và Ông Jeon kí kết hợp đồng hợp tác chiến lược   Hiện nay tại nhiều nước trên thế giới, nước Hydrogen được bán rộng rãi dưới nhiều hình thức: Nước Hydrogen đóng chai, nước Hydrogen đóng bịch, bình tạo nước hydrogen, máy tạo nước Hydrogen, … Nước Hydrogen mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người như: Hydro được sinh ra trong nước là tác nhân đem lại những lợi ích trong việc loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, làm giảm tốc độ quá trình lão hóa, trung hòa các axit có hại trong tế bào trong cơ thể; phân tử hydrogen có thể đi vào các nội tạng để loại bỏ các gốc tự do gây ra tiểu đường, dị ứng… Và Hydrogen cũng có thể đi tới não, loại bỏ các tác nhân gây ra Alzheimer hay Parkinson… mà các chất chống oxy hóa thông thường không thể làm được. Với vai trò đồng phát triển thương hiệu cùng Biocera Hàn Quốc, giai đoạn đầu Korihome Việt Nam sẽ đưa lõi hydrogen Alkaline vào sử dụng cho các dòng sản phẩm:  Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh WPK-RO 688; Máy lọc nước WPK-606; Máy lọc nước WPK-606-PP; Máy lọc nước WPK-606-IF nhằm đáp ứng nhu thị trường máy lọc nước cao cấp tại Việt Nam.

A3 Chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ ký kết

Công nghệ tạo hydrogen trong máy lọc nước bằng khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, nhờ hoạt tính của các ion khoáng phân ly từ các hạt ceramic hình cầu. Theo đó, nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp). Khác với công nghệ tạo hydrogen bằng điện phân, công nghệ hydrogen Alkaline phù hợp với máy lọc RO hiện đang phổ biến tại Việt Nam do khả năng phân tách phân tử nước tự nhiên bằng các ion khoáng. Các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật Bản đã chứng minh, nước giàu hydrogen với độ pH cao và ORP thấp có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân ô xi hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, và các bệnh tật sinh ra do ảnh hưởng của các gốc tự do. Theo Giáo sư - Tiến sĩ Jeon, người sáng chế ra công nghệ này cho biết: “Công nghệ tạo nước kiềm Hydrogen bằng hạt tinh thể Biocera đã được đăng ký bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước trên thế giới, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống (NFS), hiện đang được sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới”. Khi đến Việt Nam, Biocera tin tưởng lựa chọn Korihome làm đối tác đồng phát triển thương hiệu vì Korihome Việt Nam theo đuổi thị trường lọc nước ở phân khúc cao cấp, chiến lược phát triển thương hiệu mang tầm quốc tế.

T. Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam